Thứ bảy, 20/04/2024 20:51 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 11 trên VTV3 21h30 hôm nay 26/8

MTĐT -  Thứ hai, 26/08/2019 21:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 11 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 26/8/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Bán chồng tập 11 FULL HD trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 11 Bán chồng lúc 21h30 ngày 26/8 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 10 là những diễn biến xoay quanh chuyện Vui lấy trộm tiền của Nương đưa cho mẹ Vui đi khám bệnh cho Như mượn. Dù biết chuyện nhưng Nương luôn tỏ ra nhường nhịn, chịu đựng và không để cho mẹ chồng biết. Mặc khác cô vẫn chuẩn bị chu đáo một số tiền khác để Vui đưa mẹ lên Sài Gòn khám bệnh. Chính cách cư xử này đã khiến Vui cảm động và có tình cảm hơn với vợ.

Đưa mẹ lên Sài Gòn khám bệnh Vui tình cờ “đụng độ” với Diệu Ngọc ở ngoài đường. Với bản tính kiêu căng nên Ngọc mắng Vui xối xả vì cho rằng anh “làm tiền” mình, do Vui bắt Ngọc đền điện thoại bị rơi vỡ khi cả hai va vào nhau. Khi Ngọc đi rồi thì Vui phát hiện cô nàng làm rơi lại chiếc điện thoại iPhone đắt tiền. Anh và mẹ sau khi khám bệnh xong, ngồi chờ gặp Ngọc để trả lại điện thoại. Thấy Vui thật thà, Ngọc cho mẹ con Vui ở nhờ một đêm tại phòng làm việc của mình và gợi ý Vui nếu muốn xin việc ở Sài Gòn thì liên lạc với cô.

Bán chồng tập 10 còn xoáy sâu vào chuyện tình cảm của Ngọc và Hưng. Khi Ngọc càng lún sâu vào tình yêu với Hưng thì anh này bắt đầu bộc lộ bản chất sở khanh. Một mặt Hưng thông báo với Ngọc anh phải đi công tác Thái Lan 1 tháng nhưng 1 tuần sẽ tranh thủ về thăm Ngọc một lần. Nhưng thực ra anh đi đón vợ Phương Nga (Ngọc Lan) ở nước ngoài về và đưa về căn biệt thự của vợ chồng anh trước đây. Vợ của Hưng bị tật ở chân phải ngồi xe lăn. Đây cũng chính là cô gái trong bức ảnh mà Ngọc tình cờ nhìn thấy ở một căn biệt thự khác mà Hưng đang ở. Hưng từng giải thích với Ngọc đó là người vợ đã mất cách đây 2 năm do tai nạn giao thông vì đỡ cho anh khỏi bị tông xe.

Trong tập này Nga cũng tỏ ra áy náy vì mình tật nguyền không làm tốt phận sự người vợ nên bày tỏ Hưng nên có một người đàn bà khác nhưng anh này một mực khẳng định sẽ ở bên Nga cả đời, chăm sóc cho vợ.

Bán chồng tập 11 phát sóng tối nay 26.8 trên VTV3 lúc 21h30, Vui được mẹ chấp thuận cho lên thành phố làm ăn. "Chỉ cần má cho con lên Sài Gòn, con hứa với má sẽ đàng hoàng, không hư hỏng, má yên tâm nghe má" - Vui hứa hẹn với mẹ, rồi quay sang cảm ơn Nương.

Trước khi lên thành phố làm, Vui dành cho Nương sự quan tâm và rất nhiều những cử chỉ thân mật. Vui nắm tay Nương và hứa: "Nương yên tâm nha, Vui lên Sài Gòn làm có bao nhiêu tiền Vui gom hết đưa cho Nương để Nương không phải cực khổ nữa, Nương chịu không?".

Nương ngại ngùng: "Sao tự nhiên hứa hẹn dữ vậy, mới sáng sớm nghe ngộ ngộ" nhưng Vui khẳng định: "Ngộ gì mà ngộ, Vui muốn cho tất cả mọi người đều biết, thằng Vui này không làm được gì thì tính sau nhưng khi làm chồng sẽ là một người chồng thật tốt để những cô gái trong xã phải ganh tỵ với Nương".

Thấy Vui và Nương tình cảm, Như (Khổng Tú Quỳnh) chen ngang: "Vợ chồng mùi mẫn quá ha, bộ âu yếm trong phòng chưa đủ sao mà dắt ra ngoài này tình tứ muốn người khác ghen tỵ hả".

Không những thế, Như vẫn tiếp tục làm phiền Vui cả những lúc đã khuya. Lần này, Vui đã không còn sốt sắng lo cho Như giống như những lần trước. Khi đang bên Nương tình cảm, Vui tắt điện thoại khi thấy Như gọi.

Tuy nhiên, Như vẫn không bỏ cuộc và cầu cứu sự giúp đỡ của Vui. Ban đầu Vui nói "kệ Như", nhưng nghe Như năn nỉ, Vui miễn cưỡng hỏi Như đang ở đâu.

Sau rất nhiều lần bị lợi dụng lòng tốt và tiền bạc, Vui đã không còn dành tình cảm cho Như mù quáng như trước. Vui sẽ làm gì để Như không làm phiền mình và Nương nữa?

Mời các bạn đón xem 'Bán chồng' tập 11 sẽ chính thức lên sóng tối hôm nay trên VTV3 từ 26/8 vào 21h30.

>>>Xem tập 11 Bán chồng lúc 21h30 ngày 26/8 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 11 trên VTV3 21h30 hôm nay 26/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất