Thứ sáu, 26/04/2024 00:55 (GMT+7)

TP.HCM: Quận 1 tạm dừng các địa điểm vui chơi, giải trí

Nhật Minh -  Thứ hai, 16/03/2020 08:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, UBND quận 1 vừa ra văn bản tạm ngưng hoạt động các cơ sở vui chơi giải trí tập trung đông người.

Hội nghị giao ban trực tuyến đề cập nhiều vấn đề quan trọng phòng chống, đẩy lùi dịch Covid-19. Ảnh: Trung tâm Báo chí

Theo đó, các cơ sở kinh doanh rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường và các khách sạn có kinh doanh các dịch vụ nói trên tạm ngưng hoạt động từ 18 giờ ngày 14/3/2020. Việc tạm ngưng hoạt động được tiến hành cho đến khi có chỉ đạo mới của UBND Tp.HCM về việc kiểm soát tình hình dịch bệnh trong cộng đồng.

Nội dung văn bản chỉ đạo cũng nêu rõ, giai đoạn hiện nay, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách nhất, là tiền đề để phát triển kinh tế - xã hội. UBND quận 1 giao cho Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Kinh tế, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Chủ tịch UBND 10 phường cùng Công an quận 1 triển khai các nội nêu trên.

Trước đó, ngày 12/3, tại buổi Hội nghị giao ban trực tuyến, trước tình hình dịch bệch đang có những chuyển biến phức tạp, nhiều tỉnh thành ghi nhận có ca bệnh mới liên quan đến Covd-19, ông Nguyễn Hữu Hưng - Phó giám đốc Sở Y tế Tp.HCM đã có kiến nghị tạm thời đóng cửa những khu vui chơi, giải trí có tụ tập đông người.

Phát biểu tại buổi Hội nghị, Chủ tịch UBND Tp.HCM nhấn mạnh: “Thành phố sẵn sàng phương châm 5 tại chỗ, bình tĩnh trong xử lý các tình huống phức tạp có thể xảy ra. Sở Y tế Thành phố phải cam kết không để xảy ra lây nhiễm tại các khu cách ly tập trung và không để nhân viên nào làm quá 12 giờ một ngày, tránh tình trạng quá tải cho cán bộ, nhân viên y tế”.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Quận 1 tạm dừng các địa điểm vui chơi, giải trí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.