Thứ năm, 28/03/2024 18:20 (GMT+7)

TP.HCM: Lời tri ân dành cho Thầy Cô

Như Huỳnh -  Thứ hai, 25/11/2019 10:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 20/11, chương trình văn nghệ đặc biệt và gây quỹ khuyến học của Trường THPT Nguyễn Thái Bình với chủ đề “Lời tri ân” đã diễn ra rất thành công.

Được biết, chương trình do đoàn trường THPT Nguyễn Thái Bình tổ chức với mục đích tạo sân chơi nghệ thuật cho các em học sinh, đồng thời gây quỹ khuyến học Nguyễn Thái Bình. Toàn bộ số tiền có được từ việc bán vé sẽ góp vào quỹ khuyến học để giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ca sĩ Đức Phúc tại chương trình

Chương trình do chính các bạn học sinh điều phối, quản lý và sắp xếp dưới sự giám sát của đoàn trường. Đây cũng chính là món quà mà học sinh Nguyễn Thái Bình muốn gửi đến thầy cô của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đêm nhạc hội tụ những tiết mục văn nghệ đến từ các lớp, nội dung đều hướng về ngày hội tri ân, cảm tạ công ơn thầy cô hoặc là ký ức tuổi học trò. Sự kiện còn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như: Đức Phúc, Han Sara, Huỳnh Tú, Otis, nhóm Uni5, ST Sơn Thạch, Justatee, Vũ…

Nhóm Model Kids chụp hình cùng nghệ sĩ Otis

Đặc biệt, màn trình diễn của 15 mẫu nhí nhà Muses đã mang lại nhiều cảm xúc cho hơn 1.000 học sinh và thầy cô có mặt trong đêm nhạc. Trong trang phục áo dài trắng, đội quân nhà Muses gây ấn tượng từ những phút đầu tiên xuất hiện tại hậu trường, thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ. Và sự bản lĩnh, tự tin trên sân khấu đã giúp các Model Kids nhanh chóng chinh phục khán giả.

Đại sứ Áo dài nhí Phùng Hiểu Anh - Vedette của màn trình diễn áo dài

15 mẫu nhí này là những gương mặt xuất sắc đã từng tham gia nhiều chương trình trình diễn nghệ thuật và đạt được nhiều giải thưởng. Trong đó, Đại sứ Áo dài nhí Phùng Hiểu Anh - Vedette của màn trình diễn đã rất xuất sắc với những bước đi đầy thần thái. Từ sau khi đảm nhiệm vai trò Đại sứ, Hiểu Anh thường xuyên tham gia trình diễn trên các sân khấu lớn, đặc biệt là những chương trình từ thiện với mong muốn truyền cảm hứng về tình yêu áo dài đến mọi người. Sắp tới, Hiểu Anh sẽ tham gia nhiều hơn nữa những hoạt động liên quan đến nghệ thuật như, dẫn chương trình, diễn xuất…

Đêm diễn khép lại trong sự luyến tiếc và đong đầy cảm xúc!

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Lời tri ân dành cho Thầy Cô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.