Thứ sáu, 29/03/2024 20:35 (GMT+7)

Tin tức Liverpool 8/5: HLV Klopp nói gì sau khi Liverpool vào CK C1?

MTĐT -  Thứ tư, 08/05/2019 11:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

HLV Klopp vui mừng khi Liverpool vào chung kết C1 2018/19, ông thầy người Đức đánh giá cao màn trình diễn của các học trò

Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Barca ở lượt đi bán kết Champions League 2018/19, ở trận lượt về họ còn mất Salah và Firmino. Xét về mọi mặt, tất cả đều ủng hộ Messi và các đồng đội vào chơi trận chung kết C1 mùa này. Tuy nhiên, bóng đá luôn có chỗ cho bất ngờ, và điều đó đã xuất hiện ở Anfield.

HLV Klopp nói về chiến thắng trước Barca.

Liverpool với tinh thần thi đấu rất cao cùng khả năng tận dụng tốt những cơ hội đã xuất sắc đánh bại Barca với tỷ số 4-0. Với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận, thầy trò Klopp đã lọt vào trận chung kết, họ sẽ chơi trận cuối cùng trên sân của Atletico Madrid. Chiến tích của Liverpool khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng, còn với Barca, họ đã có những cơ hội rất lớn để vào chung kết nhưng lại không thể tận dụng.

 HLV Klopp vui mừng khi Liverpool vào chung kết C1 2018/19, ông thầy người Đức đánh giá cao màn trình diễn của các học trò: “Tôi không biết phải nói gì nữa, tôi đang cảm thấy hạnh phúc. Các cầu thủ đã chơi một trận đấu xuất sắc. NHM bóng đá vừa trải qua một trong những cuộc lội ngược dòng kinh điển nhất trong lịch sử bóng đá”.

“Chúng tôi không có đội hình mạnh nhất, song đã thi đấu với tinh thần và quyết tâm không thể tin được. Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của họ. Chúng tôi vẫn còn trận chung kết ở phía trước, chắc chắn chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Mục tiêu của chúng tôi là đăng quang chức vô địch Champions League”.

Theo Goal

Bạn đang đọc bài viết Tin tức Liverpool 8/5: HLV Klopp nói gì sau khi Liverpool vào CK C1?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới