Thứ sáu, 29/03/2024 19:52 (GMT+7)

Tin bóng đá 29/03: MU nửa buồn nửa vui từ Lukaku

MTĐT -  Thứ sáu, 29/03/2019 10:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiền đạo Lukaku đã có thể trở lại tập luyện. Ngôi sao người Bỉ sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với Watford nhưng có thể tham dự trận đấu với Barca

Tiền đạo Lukaku dính chấn thương ngay trước thềm 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 của ĐT Bỉ diễn ra. Với vấn đề gặp phải, cầu thủ sinh năm 1993 này không có mặt trong đợt tập trung ĐTQG. Hiện cựu sao Everton và Chelsea đang trong thời gian điều trị chấn thương. Vấn đề mà số 9 gặp phải đến ở thời điểm mùa giải đang diễn ra khốc liệt.

Lukaku có thể ra sân ở trận lượt đi tứ kết C1 gặp Barca.

MU đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã lọt vào tứ kết Champions League, nơi họ đụng độ Barca. Mới đây, tiền đạo Lukaku báo tin vừa buồn vừa vui từ Lukaku. Chấn thương của tiền đạo 25 tuổi tiến triển theo chiều hướng rất tích cực, song anh rất khó có thể ra sân trong trận đấu với Watford ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Tuy nhiên, Lukaku có thể ra sân trong trận đấu với Barca ở lượt đi vòng tứ kết Champions League tại Old Trafford. Trong thời gian gần đây, tiền đạo 25 tuổi này chơi rất ấn tượng. Chân sút người Bỉ đã ghi 6 bàn ở 4 trận ra sân gần nhất. Mới đây, HLV Solskjaer vừa chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của MU sau quãng thời gian gây ấn tượng rất lớn. 

NHM Man đỏ đang hy vọng rằng quyết định này có thể giúp MU thi đấu khởi sắc trong thời gian tới. Trong ngày ký hợp đồng mới, ông thầy người Na Uy tuyên bố sẽ cố gắng giúp Quỷ đỏ vô địch Ngoại hạng Anh trong tương lai gần.

Theo Goal

Bạn đang đọc bài viết Tin bóng đá 29/03: MU nửa buồn nửa vui từ Lukaku. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới