Thứ năm, 25/04/2024 20:42 (GMT+7)

'Thưởng Mec', bay miễn phí Vietjet khi dự Giải golf Đại Lải mở rộng

V.Chương -  Thứ tư, 14/11/2018 10:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong hai ngày 17 và 18/11, Sân golf Đại Lải sẽ tổ chức “Giải Vô địch Câu lạc bộ Sân golf Đại Lải mở rộng 2018” với nhiều giải thưởng giá trị với sự tham gia của 600 golfer.

Nằm ở chân dãy núi Ngọc Thanh, bên cạnh là hồ Đải Lải thơ mộng, cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 40km, Dai Lai Golf Club là một điểm đến lý tưởng cho các golfers và du khách.

Sân được thiết kế với vô số gò đồi uốn lượn mấp mô để đem lại những trải nghiệm vừa thách thức vừa thư giãn nhẹ nhàng. Bao quanh sân là hệ thống cảnh quan, rừng thông. Sân golf hướng ra mặt nước lớn hồ Đại Lải tạo nên cảm giác thú vị cho người chơi.

Sân golf Đại Lải đạt tiêu chuẩn quốc tế với 27 lỗ được thay đổi thường xuyên để tạo nên những thử thách mới và tránh sự quen thuộc, nhàm chán cho người chơi.

Với địa hình đồi núi phong phú, 9 hố mới khai trương của Sân golf Đại Lải đem cảm giác hấp dẫn thú vị và là một trải nghiệm đáng nhớ với người chơi. Cũng có thể ví 9 hố mới sân Đại Lải giống như một Đà Lạt thu nhỏ với đồi thông trùng điệp ngút tầm mắt.

Tiếp nối thành công của những giải đấu các năm vừa qua, đồng thời tri ân khách hàng Sân golf Đại Lải sẽ tổ chức “Giải Vô địch Câu lạc bộ Sân golf  Đại Lải mở rộng 2018” vào ngày 17 và 18 tháng 11 năm 2018 với sự tham gia của 600 golfer.

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 30 tỷ đồng bao gồm nhiều xe sang Mescedes cho golfer may mắn trúng giải Hole in One, xe máy Airblade, voucher nghỉ dưỡng tại biệt thự cao cấp Flamingo Đại Lải, nhẫn kim cương, giải thưởng 1 năm bay miễn phí do Vietjet Air tài trợ và tour du lịch đi Nga 9 ngày 8 đêm...và rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho quý hội viên một ngày thi đấu đáng nhớ và cơ hội gặp gỡ, giao lưu thú vị cho các hội viên, khách mời và nhà tài trợ tham dự giải.

Bạn đang đọc bài viết 'Thưởng Mec', bay miễn phí Vietjet khi dự Giải golf Đại Lải mở rộng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng