Thứ năm, 18/04/2024 21:10 (GMT+7)

Thú vui 'sang chảnh' mới ở Hạ Long: Thưởng trà từ độ cao 100m

MTĐT -  Thứ ba, 23/07/2019 15:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một tách trà cùng một chiếc bánh ngọt, lắng nghe một bản nhạc cổ điển, ngắm nhìn Hạ Long từ độ cao 100m, là thú vui "sang chảnh" của những người yêu trà khi đến với Tiệc trà FLC Grand Hotel Halong

Không ồn ào, náo nhiệt, tiệc trà ở FLC Hạ Long mang đến một phong cách mới, sang trọng mà vẫn đầy tinh tế, cầu kỳ nhưng không thiếu phần thanh tao. Giữa không gian mang phong cách tân cổ điển, tiệc trà tại đây đã trở thành điểm dừng chân thường xuyên của các thượng khách đến thưởng trà cùng người thân, bạn bè và đối tác.

Gợi nhớ những buổi trà chiều của giới quý tộc, Tiệc trà thượng hạng ở FLC Hạ Long khéo léo biến tấu những nét tinh tế trong set trà chiều Anh để mang tới thượng khách những trải nghiệm độc đáo giữa lòng Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long. Trong không gian sang trọng, bạn sẽ được thưởng thức những tách trà hảo hạng đã chinh phục hàng triệu tín đồ khó tính trên toàn thế giới đến từ thương hiệu trà với gần 200 năm lịch sử.

Để làm nên một trải nghiệm thưởng trà hoàn hảo, chỉ trà thôi là chưa đủ. Tại Top Bay Relaxation, các thượng khách còn có dịp thưởng thức những chiếc bánh với hương vị hảo hạng, mang sắc màu ẩm thực từ nhiều nền văn hóa trên thế giới. Được bày biện cầu kì, đẹp mắt, những món mặn (savouries), món ngọt (sweets) cùng các món ăn kèm sẽ kết hợp với nhau, tạo sự cân bằng cho vị giác trong khi thưởng thức vị chát nhẹ và hương thơm nhẹ nhàng thư thái của những tách trà.

Một trong những yếu tố “đắt giá” nhất làm nên sự quyến rũ của Tiệc trà thượng hạng chính là tầm nhìn ngoạn mục xuống Vịnh Hạ Long. Khu vực Executive Lounge sở hữu góc ngắm cảnh có một không hai nhờ vị thế độc tôn trên tầng 20 của FLC Hạ Long. Trong khung cảnh đẹp như mơ ấy, vừa thư thái thưởng thức những tách trà được pha chế cầu kỳ, vừa nhâm nhi miếng bánh ngọt và thả hồn trong những giai điệu cổ điển du dương quả thực mang đến cho thượng khách những giây phút trải nghiệm đầy tao nhã và yên bình.

Không chỉ là khoảng thời gian thư giãn bên những người thân yêu hay gặp gỡ đối tác, Top Bay Relaxation còn là dịp để những người yêu trà trực tiếp lắng nghe, đàm đạo cùng trà sư Nguyễn Việt Bắc - một trong những người có công phục dựng, quảng bá các loại trà truyền thống tại Việt Nam - để hiểu thêm về trà và văn hóa thưởng trà. Không ồn ào, xô bồ hay vội vã, Top Bay Relaxation mang đến khoảng thời gian thư thái tuyệt đối không chút vướng bận. 


Giữa Hạ Long náo nhiệt, Top Bay Relaxation đang trở thành điểm đến thưởng ngoạn trà chiều trên tầm cao có một không hai của FLC Hạ Long, nơi tận hưởng những khoảng lặng duyên dáng khi thưởng trà trong âm nhạc, đàm đạo với trà sư và ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ, nên thơ.

TOP BAY RELAXATION - TRẢI NGHIỆM TẦM CAO, TIỆC TRÀ THƯỢNG HẠNG

Thời gian: 16:00 đến 20:00

Địa điểm: Executive Lounge, Tầng 20 – FLC Grand Hotel Halong

Hotline: (+84) 2033 62 8989



Bạn đang đọc bài viết Thú vui 'sang chảnh' mới ở Hạ Long: Thưởng trà từ độ cao 100m. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.