Thứ năm, 28/03/2024 21:25 (GMT+7)

Thí sinh HHVN 2018 khoe dáng với bikini giữa biển trời Quy Nhơn

MTĐT -  Thứ sáu, 22/06/2018 11:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những hình ảnh gợi cảm tuyệt đẹp của các thí sinh phía Nam trong trang phục bikini vừa được BTC cuộc thi HHVN 2018 hé lộ.

Loạt ảnh hiếm hoi này được chụp tại FLC Quy Nhơn, một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu của “đất võ trời văn” Bình Định.

Sau những ngày luyện tập gắt gao, 30 thí sinh Vòng chung khảo phía Nam  HHVN 2018 xuất hiện tươi tắn và nóng bỏng tại Ocean Pool Bar-  nhà hàng quy mô tọa lạc giữa bể bơi ngoài trời có tầm nhìn hướng biển tại FLC Quy Nhơn.

Các cô gái tự tin khoe đường cong gợi cảm và nhan sắc rực rỡ trên những chiếc ghế mây sang trọng.

Các cô gái tự tin khoe đường cong gợi cảm và nhan sắc rực rỡ trên những chiếc ghế mây sang trọng.

Trước đó, dư luận rất quan tâm về việc HHVN 2018 có loại bỏ phần thi bikini hay không. Đại diện BTC cho hay phần thi áo tắm thể hiện vẻ thanh xuân của người phụ nữ nên không thể thay thế bằng trang phục nào khác.

Ngoài những giây phút thư giãn tại hồ bơi, các thí sinh còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị và hấp dẫn tại FLC Quy Nhơn như tập Yoga trên bãi biển, thăm vườn thú FLC  Zoo Safari Park, tập golf hay trồng cây trong chiến dịch“Go Green”

Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia tại FLC Quy Nhơn, buổi sáng được bắt đầu  bằng những động tác yoga khỏe khoắn, dẻo dai. Hít thở không khí trong lành giữa khung cảnh thiên nhiên khoáng đãng, các người đẹp sẵn sàng “nạp” năng lượng để chuẩn bị  cho một ngày mới năng động.

Một trong những hoạt động được các cô gái ưa thích nhất là trò chơi cảm giác mạnh trên biển – thuyền chuối.

Ngồi trên thuyền chuối bồng bềnh và lướt đi băng băng trên biển Quy Nhơn xanh trong, thơ mộng – một trải nghiệm phấn khích khó quên với các thí sinh HHVN năm nay.

Một số thí sinh khác lựa chọn thăm thú FLC Zoo Safari Park - công viên động vật đầu tiên tại Quy Nhơn được thiết kế và xây dựng theo mô hình safari tiêu chuẩn.

Nhiều thí sinh không giấu được sự hào hứng khi lần đầu tiên được quan sát và tiếp cận gần với các loài động vật từ hoang dã như đại bàng, lạc đà đến những thú cưng gần gũi như dê, vẹt… Đây cũng là một trong những trải nghiệm thu hút du khách nhất tại FLC Zoo Safari Park, giúp nâng cao ý thức gìn giữ, bảo tồn động vật hoang dã nói riêng và thiên nhiên nói chung.

Sau các môn thể thao dưới nước, sân golf FLC Quy nhon Golf Llinks – một trong ba sân golf đẹp nhất Châu Á là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá của các thí sinh HHVN 2018. Những thảm cỏ xanh tĩnh lặng bỗng trở nên nhộn nhịp và rực rỡ hơn khi những bóng hồng xinh đẹp đến thử sức cùng môn thể thao golf hấp dẫn.

Sự tập trung được đẩy lên cao độ. Thần thái quyến rũ khi tập luyện của  thí sinh nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Nhiều người đẹp nhanh chóng thể hiện được năng khiếu thể thao của mình dù lần đầu chơi golf.  

Sau chuỗi hoạt động ngoại khóa sôi động, đêm Chung khảo phía Nam sẽ diễn ra vào 20h tối 23/6 tại FLC Quy Nhơn, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 và tiếp sóng 12 kênh truyền hình địa phương: Ninh Thuận, Cần Thơ, Kiên Giang, Let's Việt, Bạc Liêu, Thái Bình, Hải Phòng (THP+), Đà Nẵng, Nghệ An, Bình Định, Bắc Cạn, Tây Ninh.

Bạn đang đọc bài viết Thí sinh HHVN 2018 khoe dáng với bikini giữa biển trời Quy Nhơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.