Thứ năm, 25/04/2024 18:31 (GMT+7)

TGĐ Công ty Đất Phát Corp: nhã nhặn và quyết đoán

Huỳnh Minh Đức -  Thứ ba, 03/09/2019 08:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Hơn ai hết, họ là những người biết được dòng tiền của họ đang đi đâu, đầu tư kinh doanh đang ở giai đoạn nào. Họ được suất nội bộ, vừa là nhân viên, vừa là khách hàng” – TGĐ Đất Phát Corp nói

Chu Ngọc Trung - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Đất Phát Corp tại CN2 Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Đất Phát Corp số 72 Lê Văn Duyệt, KP8, P. An Bình, Biên Hoà, Đồng Nai.

Lần đầu gặp anh Chu Ngọc Trung - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Đất Phát Corp đã làm cho người đối diện có cái ấn tượng khó phai. Với thân người nhỏ gọn, khuôn mặt dễ nhìn, cặp kính cận tô thêm nét tri thức nhưng anh lại trang bị cho mình “quả đầu” nhẵn thính, ai cũng có cảm giác anh là con người nhã nhặn, thân thiện nhưng mang tính quyết đoán trong công việc.

Sinh ra trong gia đình có 5 anh em, là anh cả nên mọi công việc trong gia đình anh luôn gánh vác từ việc chăm sóc các em, lo dọn việc nhà, lẫn việc lên nương rẫy phụ giúp cha mẹ trồng trọt, canh tác. Ba mẹ anh là người Thanh Hoá, di cư vào Nam từ những thập niên 80. Năm 1982, ba mẹ anh dừng chân tại huyện miền núi Tân Phú tỉnh Đồng Nai và anh được sinh ra tại đây.

Sau khi tốt nghiệp đại học, anh chọn vùng đất Biên Hòa làm ăn sinh sống. Với sự năng động của tuổi trẻ, với tư duy nhạy bén, luôn biết lắng nghe và học hỏi, biết nắm bắt thời cơ, nên chỉ vài năm sau Trung trở thành một doanh nghiệp thành đạt trong lãnh vực kinh doanh bất động sản, quản lý một công ty lớn với hàng trăm nhân viên làm việc.

Gặp anh tại Chi nhánh 2 Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Đất Phát Corp số 72 Lê Văn Duyệt, KP8, phường An Bình, Biên Hoà, Đồng Nai. Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động tại thị trường bất động sản, anh chia sẻ: “Thị trường bất động sản Trảng Bom là “vùng đất vàng”. Từ một huyện thuần nông nghiệp chuyển dịch cơ cấu dần sang công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp. Quá trình đô thị hóa tại Trảng Bom diễn ra nhanh chóng với hàng loạt khu công nghiệp, khu du lịch sinh thái, khu đô thị mới được hình thành. Từ mức giá năm 2014 chỉ khoảng 1,5 triệu đồng/m2 thì đến nay đã tăng lên mức trên dưới 8 triệu đồng/m2. Riêng các dự án nổi bật như Golden Ruby, Golden City hay Giang Điền City thì mức giá có thể cao hơn vì tích hợp nhiều tiện ích. Thị trường bất động sản tại Đồng Nai nóng chính là sự hình thành nhiều khu công nghiệp, trong đó như KCN Hố Nai, KCN Bàu Xéo, KCN Giang Điền. Môi trường sinh sống và làm việc lí tưởng đã thu hút hàng chục ngàn dân cư đổ về Trảng Bom mỗi năm. Từ đó thúc đẩy nhu cầu nhà ở tăng cao liên tục và làm nóng thị trường nhà đất tại Trảng Bom. Xét về tốc độ phát triển kinh tế thì huyện Trảng Bom chỉ xếp sau thành phố Biên Hòa”.

Ngay khi có thông tin di dời KCN Biên Hoà 1, tỉnh Đồng Nai đã ra quy hoạch mở rộng đường Phùng Hưng lên lộ giới 45m. Vì  KCN Giang Điền nằm ngay trên mặt tiền đường Phùng Hưng. Với việc đón nhận 126.000 lao động từ KCN Biên Hòa I chuyển về, xã An Viễn đang gấp rút triển khai các đề án phát triển cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ của khu vực này. Từ thông tin KCN Biên Hoà 1 chuyển về đã làm cho thị trường BĐS nơi đây trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Đất Phát Corp đón đoàn khách từ thành phố Hồ Chí Minh đến tham quan công trình.

Có nhiều dự án bất động sản đã được triển khai và có sức mua rất lớn. Trong đó các khu đô thị như Sakura Valley, The Viva City, Golden City tại Trảng Bom. Mới đây ngay cuối đường Phùng Hưng sát với đường đi sân bay Long Thành một dự án khác là khu đô thị Golden Center đã hình thành và đang là tâm điểm thu hút của giới đầu tư trong và ngoài khu vực đặc biệt là TP. HCM.

Anh nói về mục tiêu của Đất Phát Corp: “Hiện nay chúng tôi đang tập trung nguồn lực để hoàn thiện và cho ra mắt các dự án quy mô như Giang Điền City, Golden Ruby, Golden City, Golden Center. Đây đều là những khu đô thị giàu tiềm năng vì nằm liền kề các KCN lớn và liền kề tuyến đường huyết mạch của tỉnh Đồng Nai. Chúng tôi luôn nhắm tới là tạo ra những không gian sống sạch sẽ, thoáng mát, giá trị với mức giá phải chăng dành cho mọi người dân nói chung và đón 126.000 lao động cần nhà đất nói riêng”.

Về hoạt động của doanh nghiệp cũng được anh chia sẻ: “Theo tinh thần Quyết định 03/2018/QĐ-UBND ngày 30/1/2018 quy định về diện tích tối thiểu được tách thửa đối với từng loại đất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã ban hành là giải pháp tốt cho doanh nghiệp dựa vào làm phương châm trong hoạt động tách thửa, chuyển đổi mục đích sử dụng đất...”.

Để đủ điều kiện kinh doanh bất động sản thì doanh nghiệp phải hội đủ nhiều điều kiện theo pháp luật hiện hành và thượng tôn pháp luật, trong đó điều kiện cần là phải được cơ quan quản lý nhà nước cho phép làm đường, làm cơ sở hạ tầng. Sau đó mới được phép tách thửa, như vậy mới có cơ sở pháp lý để tư vấn mời chào khách hàng và nhà đầu tư”, anh Trung cho biết.

Các công trình của Đất Phát Corp đã hoàn thiện đến tay người tiêu dùng trong khu dân cư xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Các công trình của Đất Phát Corp đã hoàn thiện đến tay người tiêu dùng trong khu dân cư xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Được biết Đất Phát Corp đang chuyên kinh doanh đất nền, sắp tới sẽ có kế hoạch xây nhà bán. Tập trung xung quanh việc xây dựng nhà có thu nhập thấp để bán cho công nhân liền kề các KCN, ngoài ra vẫn  tiếp tục nghiên cứu đầu tư xây dựng một số khu nhà cao cấp để đáp ứng khách hạng sang.

Nói về nhân viên của mình, Trung tâm sự: “Chúng tôi cố gắng tạo điều kiện cho nhân viên có thu nhập cao. Tạo môi trường đầu tư cho nhân viên của mình có cổ phần trong công ty, cổ phần dự án. Bởi vì khi họ làm việc ở đây, hơn ai hết họ là những người biết được dòng tiền của họ đang đi đâu, đầu tư kinh doanh đang ở giai đoạn nào. Họ được suất nội bộ, vừa là nhân viên, vừa là khách hàng lại vừa là ông chủ luôn”.

Từ thông tin di dời KCN Biên Hoà 1 và các dự án Giang Điền City, Golden Ruby, Golden City... sẽ góp phần mạnh mẽ vào quá trình phát triển của thị trường bất động sản khu vực Trảng Bom, rộng hơn là thúc đẩy nguồn lực cho toàn tỉnh Đồng Nai. Với dự báo tiềm năng sinh lời của các nhà đầu tư có thể lên đến 200% trong vòng 10 năm tới. Vì vậy, đây là một kênh đầu tư khá triển vọng trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của huyện Trảng Bom tỉnh Đồng Nai.

Bạn đang đọc bài viết TGĐ Công ty Đất Phát Corp: nhã nhặn và quyết đoán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.