Thứ năm, 28/03/2024 15:58 (GMT+7)

Texas: Nơi cuộc sống bình yên

Trần Hưng -  Thứ tư, 31/10/2018 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nếu bạn chuẩn bị về hưu và muốn tìm một nơi yên bình để sống, vừa tiện lợi mà giá cả lại phải chăng ở Mỹ, bạn có thể nhắm tới một trong những thành phố thuộc bang Texas.

Chẳng hạn như thành phố Austin là một ví dụ. Sự bùng nổ dân số gần đây của thủ phủ có phong cảnh tuyệt vời của bang Texas này khiến nó là một nhân tố đáng cân nhắc, tờ tin Mỹ ghi nhận. Phía sau sức hấp dẫn to lớn ấy là những nhà hàng, khu mua sắm và thiên nhiên đẹp đẽ đến kinh ngạc.

Vẻ đẹp của phong cảnh thiên nhiên Austin đẹp như tranh vẽ mà chúng ta không thể bắt gặp được ở bất cứ nơi nào khác trên đất Mỹ .

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình yên của cuộc sống thiên nhiên hoang dã qua hình ảnh của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam tại Bang Texas, Mỹ:

Bạn đang đọc bài viết Texas: Nơi cuộc sống bình yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.