Thứ năm, 18/04/2024 15:00 (GMT+7)

'Spider-Man: Far From Home':Người Nhện hồi sinh, chiến đấu ở châu Âu

MTĐT -  Thứ tư, 16/01/2019 12:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong trailer "Spider-Man: Far From Home", Người Nhện vẫn là một cậu học sinh vui vẻ như chưa từng tan biến trong "Avengers: Infinity War".

Ngày 15/1, trailer đầu tiên của bom tấn Spider-Man: Far From Home - bộ phim người nhện do Marvel Studios và Sony hợp tác sản xuất - đã được tung lên mạng. Cậu học sinh Peter Parker xuất hiện vui vẻ, thoải mái như chưa từng bị tan biến thành tro bụi sau cái búng tay của ác nhân Thanos trong Avengers: Infinity War

Các sự kiện của Spider-Man: Far From Home diễn ra sau Avengers: Endgame. Như vậy, có thể khẳng định Spider-Man được hồi sinh bằng cách nào đó trong bom tấn sẽ ra mắt khán giả ngày 26/4 tới. 

Trong đoạn video 3 phút, Peter Parker (Tom Holland) cùng các bạn của mình đến châu Âu du lịch. Nhưng kỳ nghỉ hè vui vẻ của chàng thiếu niên bị gián đoạn khi cựu giám đốc SHIELD Nick Fury và những con quái vật khổng lồ xuất hiện.

Màn hành động của Spider-Man ở châu Âu

Trailer cũng hé lộ nhân vật kỳ bí Mysterio (do tài tử Jake Gyllenhaal thủ vai), kẻ có những quyền năng kỳ lạ. Chưa rõ đây là một siêu ác nhân hay là người giúp đỡ Người Nhện trong cuộc chiến ở châu Âu. 

Spider-Man: Far From Home là tác phẩm đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sau Avengers: Endgame, mở ra Kỷ nguyên anh hùng IV (Phase IV). Đây đồng thời là dự án tiếp theo mà Marvel Studios và Sony hợp tác sản xuất sau Spider-Man: Homecoming (2017). 

Ngoài ngôi sao trẻ Tom Holland trong vai Peter Parker, Spider-Man: Far From Home có sự trở lại của Michael Keaton, Zendaya, Jacob Batalon và Marisa Tomei. Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ 5/7 tại Mỹ.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết 'Spider-Man: Far From Home':Người Nhện hồi sinh, chiến đấu ở châu Âu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.