Thứ năm, 28/03/2024 23:43 (GMT+7)

Sở GD&ĐT Hà Nội họp trực tuyến 30 điểm cầu phòng chống Corona

MTĐT -  Thứ sáu, 31/01/2020 14:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 31/1, Sở GD&ĐT Hà Nội đã phát đi công văn khẩn triệu tập cuộc họp trực tuyến gồm các tất cả hiệu trưởng các cấp học trên địa bàn về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp

Sáng nay 31/1, Sở GD-ĐT Hà Nội đã phát đi công văn khẩn triệu tập cuộc họp trực tuyến gồm các tất cả hiệu trưởng các cấp học trên địa bàn về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp từ virus Corona.

Trao đổi với VietNamNet, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, cuộc họp đột xuất này được ấn định vào lúc 9h30 sáng nay. Ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội đã chủ trì cuộc họp.

Cuộc họp trực tuyến sẽ gồm 30 điểm cầu tại các quận, huyện, thị xã với sự góp mặt của trưởng các phòng GD-ĐT, tất cả hiệu trường các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT và chủ nhóm trẻ mầm non, mẫu giáo tư thục đóng trên địa bàn.

Sáng 31/1 Sở GD-ĐT Hà Nội đã phát đi công văn khẩn triệu tập cuộc họp trực tuyến gồm các tất cả hiệu trưởng các cấp học trên địa bàn về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp từ virus Corona.

Qua thống kê, cuộc họp trực tuyến có sự tham dự của 5.000 cán bộ quản lý, hiệu trưởng các trường.

Tinh thần chung của cuộc họp, Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ lưu ý các trường việc thực hiện nghiêm các phương án phòng trách dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế và văn bản Sở đã ban hành trước đó

Trao đổi tại buổi họp, ông Chử Xuân  Dũng- Giám đốc Sở GD- ĐT Hà Nội cho biết: “Sở khuyến khích các giáo viên, học sinh các trường đeo khẩu trang trong thời gian ở trường. Cùng đó, khuyến khích các gia đình chuẩn bị cho trẻ sử dụng bình đựng nước cá nhân để hạn chế việc trẻ uống chung cốc”.

Học sinh các trường đeo khẩu trang trong thời gian ở trường để phòng chống lây bệnh.

Sở GD-ĐT cũng yêu cầu các trường phối hợp, tạo điều kiện tốt nhất để các phòng y tết của các quận, huyện đến phun thuốc khử trùng.

“100% các trường học trên địa bàn thành phố sẽ được phun thuốc khử trùng và hoàn tất trong 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật tuần này”, Ông Dũng cho biết thêm.

Nhiều trường học tại Hà Nội đã gửi thông báo tới phụ huynh, đề nghị trang bị khẩu trang y tế đạt chuẩn để học sinh đeo khi học tập, sinh hoạt  tại trường nhằm phòng, chống virus Corona. Trong khi đó Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cũng vừa có thông báo yêu cầu tất cả các trường hợp bị sốt đều phải nghỉ học, nghỉ làm việc và đến cơ sở y tế để khám, điều trị kịp thời.

Lam Vy

Bạn đang đọc bài viết Sở GD&ĐT Hà Nội họp trực tuyến 30 điểm cầu phòng chống Corona. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.