Thứ năm, 28/03/2024 22:52 (GMT+7)

Sau tập 85, 'Về nhà đi con' sẽ có phiên bản ngoại truyện

MTĐT -  Thứ hai, 12/08/2019 08:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không chỉ hồi hộp chờ đợi tập cuối (tập 85) của "Về nhà đi con", khán giả còn thêm phần háo hức khi bộ phim hot của VTV suốt 4 tháng qua sẽ có phiên bản ngoại truyện.

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con Tập 85 Link FULL HD TẠI ĐÂY

Hình ảnh hậu trường tập 85 "Về nhà đi con"

Sau một hành trình dài, hôm nay (12/8), Về nhà đi con sẽ phát sóng tập cuối - tập 85. So với dự kiến ban đầu, trong quá trình hậu kỳ, số tập của Về nhà đi con đã được tăng thêm 17 tập. Dù có độ dài lên tới 85 tập nhưng Về nhà đi con luôn giữ được sức nóng và mức độ lan tỏa từ mạng xã hội đến đời thực. Đây là điều mà có lẽ cả đoàn làm phim không thể ngờ tới trước ngày phim lên sóng.

Vì là tập cuối cùng nên ê-kíp sản xuất muốn giữ kín những diễn biến trong tập này đến phút chót. Chính vì vậy, trong những ngày cuối tuần qua, khán giả không hề thấy bất kỳ trích đoạn nào của tập 85 được đăng tải trên Fanpage của bộ phim hay Fanpage VTV Giải trí của Đài THVN. Ê-kíp chỉ hé lộ một bức ảnh hậu trường của tập cuối và hai bức ảnh là những cảnh phim của tập 85 nhưng đều trên bàn dựng.

--

Những hình ảnh về tập 85 được ê-kíp sản xuất hé lộ

Chỉ chút ít thông tin về tập 85 được hé lộ nên thời điểm này, khán giả đang rất nóng lòng được dõi theo đoạn kết của Về nhà đi con để kiểm chứng xem những suy đoán, mong chờ của họ thời gian qua có trở thành hiện thực. Điều đáng chú ý, tập 85 sẽ có thời lượng 34 phút phát sóng, không kể thời gian quảng cáo. Thông tin này càng khiến các fan ruột của Về nhà đi con đứng ngồi không yên.

Không chỉ hồi hộp chờ đợi tập 85, khán giả còn thêm phần háo hức khi bộ phim hot của VTV suốt 4 tháng qua sẽ có phiên bản ngoại truyện. Tuy những hình ảnh của phiên bản ngoại truyện chưa được ê-kíp hé lộ nhưng những ngày qua, dàn diễn viên quen thuộc của Về nhà đi con: NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường, Tuấn Tú, Quang Anh đã có dịp tái ngộ và khiến khán giả tò mò khi đăng những hình ảnh hậu trường trên trang cá nhân.

Những hình ảnh ngày hội ngộ của dàn diễn viên "Về nhà đi con" được chính các diễn viên chia sẻ khiến khán giả tò mò

Phải chăng tập cuối của Về nhà đi con sẽ là một đoạn kết mở nên đoàn làm phim sẽ quay thêm phiên bản ngoại truyện với kịch bản như những gì khán giả phản hồi trên trang Fanpage của bộ phim? Phiên bản ngoại truyện này sẽ tiếp tục hút view như 85 tập phim được phát trên sóng VTV1?

Câu trả lời sẽ chỉ có khi Về nhà đi con ngoại truyện chính thức lên sóng. Hy vọng phần phim này sẽ khiến khán giả hài lòng giống như phiên bản ngoại truyện của bộ phim Cả một đời ân oán được phát trên VTV Giải trí cách đây không lâu.

Trước khi đến với phiên bản ngoại truyện, quý vị hãy cùng bật VTV1 vào 21h00 hôm nay, 12/8, để dõi theo đoạn kết của Về nhà đi con.

Theo VTV

Bạn đang đọc bài viết Sau tập 85, 'Về nhà đi con' sẽ có phiên bản ngoại truyện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.