Thứ tư, 24/04/2024 04:38 (GMT+7)

Sắp ra mắt Câu lạc bộ Võ thuật tài năng trẻ FLC

MTĐT -  Thứ bảy, 11/05/2019 09:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm phát triển, quảng bá võ cổ truyền Việt Nam đồng thời nâng cao sức khoẻ c người dân, FLC phối hợp Trung tâm đào tạo võ thuật Tài Năng Trẻ Việt Nam thành lập Câu lạc bộ võ thuật Tài Năng trẻ FLC.

Nhiều năm qua, Trung tâm đào tạo võ thuật Tài Năng Trẻ Việt Nam được biết đến là một đơn vị đào tạo võ thuật uy tín với 158 võ đường ở 27 tỉnh thành, đang đào tạo khoảng 3.000 - 4000 võ sinh trong cả nước với sự giảng dạy của đội ngũ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm đến từ các võ phái khác nhau.

Trong khi đó, Tập đoàn FLC là đơn vị luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho thể thao nói chung, với nhiều hoạt động đồng hành thiết thực như hỗ trợ phát triển câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp cũng như tài trợ nhiều giải đấu quy mô, uy tín…Trong vai trò là nhà tài trợ, Tập đoàn đã hỗ trợ những điều kiện tốt nhất về mọi mặt để từng cá nhân vận động viên cũng như nhiều câu lạc bộ thể thao có thể phát triển, khẳng định được tên tuổi và gặt hái được nhiều thành công.

Tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng trong lĩnh vực thể thao, Tập đoàn FLC đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo võ thuật Tài Năng Trẻ Việt Nam thành lập CLB võ thuật Tài Năng Trẻ FLC với mong muốn trở thành nơi đào tạo và ươm mầm những tài năng võ thuật trẻ tuổi trong một hệ giáo trình, đội ngũ võ sư, trang thiết bị… được đầu tư tốt nhất.

Theo đó, FLC không chỉ hỗ trợ 100% chi phí giảng dạy với sự đào tạo của các võ sư dày dặn kinh nghiệm mà còn hỗ trợ địa điểm học. Trước mắt là tại quần thể FLC Vĩnh Phúc và sau đó sẽ mở rộng hoạt động tại tất cả các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn trên khắp cả nước như FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn,… Không gian rộng lớn, trong lành của các quần thể sẽ là địa điểm lý tưởng để các võ sinh có thể nhập tâm trong các bài học cũng như có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng ngay sau đó.

Câu lạc bộ là nơi ươm mầm các tài năng võ thuật trẻ Việt Nam

Với thời gian tập luyện 2 buổi/tuần, các tín đồ võ thuật có cơ hội tham gia vào nhiều lớp học như Võ cổ truyền Việt Nam cho mọi đối tượng, Lớp võ dưỡng sinh cho người cao tuổi, Lớp đối kháng, ứng dụng tự vệ, kỹ năng thoát hiểm, Các chương trình kỹ năng sống…

Tính đến thời điểm hiện tại, câu lạc bộ đã ghi nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của những người yêu võ, các bậc phụ huynh với số lượng đăng ký tham dự đông đảo.

“Sự ra đời của CLB võ thuật Tài Năng Trẻ FLC không chỉ giúp các võ sinh có cơ hội rèn luyện sức khỏe, trau dồi võ thuật và võ đạo, khơi dậy lòng tự hào, tinh thần thượng võ và bản sắc văn hóa của dân tộc mà còn là cơ hội để ươm mầm những tài năng võ thuật Việt Nam trong tương lai. Cụ thể, với chương trình lên đai 3 tháng/lần, các võ sinh được tham gia giao lưu biểu diễn và thi đấu tại các giải đấu lớn trong nước và lựa chọn vận động viên tham gia đội tuyển”, đại diện CLB cho hay.

Đội ngũ võ sư hàng đầu cùng những điều kiện luyện tập chuyên nghiệp sẽ là tiền đề vững chắc để CLB võ thuật Tài Năng Trẻ FLC ngày càng phát triển cả về quy mô và chất lượng, trở thành một địa chỉ giao lưu, học tập và dụng võ uy tín hàng đầu của cả nước. Sự phối hợp từ hai đơn vị hứa hẹn sẽ mang tới nhiều kết quả tích cực cho nền thể thao Việt Nam nói chung, võ thuật Việt Nam nói riêng.

Thông tin liên hệ tuyển sinh

Hotline: 0843. 729. 999

Bạn đang đọc bài viết Sắp ra mắt Câu lạc bộ Võ thuật tài năng trẻ FLC. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới