Thứ bảy, 20/04/2024 18:28 (GMT+7)

Quảng Trị: “Trăng cười”, món quà đặc biệt cho các em khó khăn

Văn Thanh -  Thứ sáu, 13/09/2019 14:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

A Dơi là một xã miền núi đặc biệt khó khăn của huyện Hướng Hóa. Đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn nên trẻ em ở đây cũng chịu nhiều thiệt thòi, thiếu thốn.

Để các em có một Tết Trung thu thật vui tươi và ý nghĩa, sáng ngày 12/9/2019 nhóm thiện nguyện “Yêu thương” Đông Hà đã trao gần 250 suất quà cho các em trường Mầm non A Dơi; đồng thời tổ chức nhiều trò chơi ngoài trời vui nhộn, sôi nổi, thu hút đông đảo các em tham gia.

Khi đến trao quà, các em học sinh và các cô giáo rất phấn khởi. Ghi nhận những tấm lòng của đoàn, cô Nguyễn Thị Thùy Linh - Hiệu trưởng trường mầm non A Dơi, thay mặt các thầy cô và em học sinh đã gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã quan tâm, động viên tinh thần, làm ấm lòng các em. “Đây là hoạt động bổ ích và đầy ý nghĩa cho các thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu, đặc biệt là các em thiếu nhi vùng cao Quảng Trị. Qua đó, giáo dục truyền thống tốt đẹp của dân tộc, đồng thời động viên các em ra sức học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ” cô Nguyễn Thị Thùy Linh nói.

Trường Mầm non A Dơi

Chiều cùng ngày Nhóm thiện nguyện “Yêu thương” Đông Hà cũng đã trao 120 suất quà mỗi suất 80 nghìn đồng cho nhà trẻ mồ côi Lâm Bích và Mái âm tình Hồng (Đông Hà). Ngoài ra, nhóm cũng ủng hộ 4 triệu đồng cho chùa Viên Quang, 3.300.000 đồng cho chùa Mai Đàn ở Hải Lăng, Quảng Trị để tổ chúc Trung thu cho các em.

 Các em học sinh mầm non A Dơi nhận quà  của các cô chú nhóm Yêu thương

Món quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa

Chia sẻ tải về hoạt động đầy ý nghĩa này, anh Nguyễn Hải Hà thành viên của nhóm thiện nguyện “Yêu thương nói: "Chúng tôi là những người bình thường, nhưng chúng tôi cho rằng nếu chỉ có lòng tốt e rằng là chưa đủ, nên anh chị em chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng để cuộc sống của mình tốt hơn để giúp được nhiều người hơn… Nhưng như vậy vẫn là chưa đủ, nên chúng tôi cần lắm những sự chung tay góp sức và tin tưởng từ cộng đồng để cùng nhau sẻ chia những hạnh phúc cũng như sự bất hạnh trong cộng đồng…" .

Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: “Trăng cười”, món quà đặc biệt cho các em khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất