Thứ bảy, 20/04/2024 17:22 (GMT+7)

Quán quân Giọng hát Việt 2018 là ai?

MTĐT -  Thứ hai, 03/09/2018 17:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Quán quân Giọng hát Việt 2018 là ai? Người đăng quang đêm chung kết The Voice 2018 là Trần Ngọc Ánh, thí sinh của đội HLV Noo Phước Thịnh.

Quán quân Giọng hát Việt 2018 là ai? Tối ngày 2/9 vừa qua, The Voice - Giọng hát Việt 2018 chính thức diễn ra đêm chung kết xếp hạng chương trình tại nhà thi đấu Tân Bình (TPHCM). Người đăng quang đêm chung kết là Trần Ngọc Ánh, thí sinh của đội HLV Noo Phước Thịnh.

Quán quân Giọng hát Việt 2018 là ai? Người đăng quang đêm chung kết The Voice 2018 là Trần Ngọc Ánh, thí sinh của đội HLV Noo Phước Thịnh.

Trần Ngọc Ánh sinh năm 1996 đến từ Vĩnh Phúc. Cô đang theo học Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội

Cô gái trẻ gây được ấn tượng mạnh không chỉ bởi giọng hát đầy nội lực mà còn bởi vóc dáng cực kỳ chuẩn. Từng bị loại ở đêm bán kết nhưng do có số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả, Trần Ngọc Ánh đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Ngọc Ánh từng bị gia đình ngăn cản theo đuổi nghệ thuật và có thời gian 2 năm làm một công việc khác. Thế nhưng vì đam mê sự nghiệp ca hát và nghệ thuật, Ngọc Ánh đã quyết định trái lại ý muốn của gia đình, tự đi làm kiếm sống để theo đuổi đam mê nghiệp ca hát.

Từ một cô con gái được gia đình bao bọc, Ngọc Ánh phải đi làm PG hay phục vụ trong quán cafe để kiếm sống.

Quán quân Giọng hát Việt 2018 là ai? Cô sở hữu ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát nội lực, sáng ở những quãng cao cùng kĩ thuật xử lý tốt.

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Ngọc Ánh còn sở hữu những đường cong nóng bỏng, quán quân The Voice 2018 luôn biết cách phô diễn thế mạnh hình thể trong các trang phục ôm dáng vừa sexy vừa cá tính.

Trong tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt 2018, Ngọc Ánh thể hiện ca khúc "Nâng được thì buông được". Sau phần trình diễn, cô nhận được 4 nút chọn. Các HLV đã phải dùng đến nút chặn để "giành giật" cô về đội. Cuối cùng, cô chọn đội của HLV Noo Phước Thịnh.

Theo Phương Thảo

Sức khỏe Cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Quán quân Giọng hát Việt 2018 là ai?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất