Thứ sáu, 29/03/2024 21:29 (GMT+7)

Quà tặng 20/10: Điểm danh những món quà độc, lạ, hot nhất năm nay

MTĐT -  Thứ ba, 17/10/2017 19:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thị trường quà tặng 20/10 năm nay xuất hiện nhiều món quà mới lạ nhưng không kém phần ý nghĩa.

Hoai oải hương khô

Đây là quà tặng 20/10 mới lạ để mày râu gửi tới chị em. Lavender (oải hương) nổi tiếng được trồng ở miền Nam nước Pháp với mùi hương dịu nhẹ. Chị Hoa (Người bán hoa lavender ở Tp.HCM) cho hay, hoa lavender ngoài hương thơm còn có màu tím tượng trưng cho sự thủy chung nên phù hợp cho nam giới lựa chọn thể hiện tình cảm của mình.

Hiện nay, có 2 dạng là lavender khô cắm bình gỗ hoặc lavender khô đựng trong hộp. Giá bán 250.000 đồn - 600.000 đồng/bó. Tuy nhiên, hiện nay, các điểm bán lavender khô vẫn áp dụng giảm giá 10-20% cho những khách đặt từ 5 bó trở lên.

Ngoài ra, nhiều nơi còn có hình thức combo giá từ 350.000 đồng - 450.000 đồng/hộp gồm hoa lavender, thiệp và túi thơm nụ lavender. Khách hàng muốn mua quà nhỏ lẻ có thể chọn các túi hương lavender với giá 60.000 đồng/túi.

Hoa hồng bất tử hộp gỗ

Nếu như những năm trước, hoa hồng sáp được ưa chuộng, năm nay các hộp đựng hoa hồng lại trở thành mặt hàng mới và đơn giản nhưng được khách hàng lựa chọn nhiều hơn cả. "Trước đây đã có dòng sản phẩm hoa hồng bất tử nhưng đựng trong hôp gỗ thì rất hiếm. Năm nay, dòng sản phẩm này được khách hàng lựa chọn khá nhiều với giá khá phù hợp túi tiền", chị Nga (bán quà tặng Online tại Hà Nội) cho hay.

Theo lời chị Nga, hoa hồng này được tạo nên từ hoa hồng tươi nhờ công nghệ ướp của Nhật Bản nên giữ được lâu tượng trưng cho tình cảm vĩnh cửu. Khách hàng có thể chọn dạng hoa hồng bất tử hộp gỗ hình trái tim, vuông, lục giác có giá 230.000 đồng - 450.000 đồng/hộp.

Hoa cài áo mạ vàng

Năm nay, Karalux - chuyên bán quà tặng mạ vàng tung ra sản phẩm hoa cài áo mạ vàng. Món quà có giá 1,5 triệu đồng nhưng người được nhận sẽ thấy hạnh phúc với vẻ sang trọng và quý phái.

Ảnh Karalux


Cài áo thông thường sẽ không có gì đặc biệt nhưng với món quà này cài áo được tạo hình bông hoa mềm mại, uyển chuyển và bên ngoài mạ vàng 24K rất ấn tượng và tinh tế. Có ít nhất 3 mẫu hoa cài áo để khách hàng có thể lựa chọn làm quà tặng cho phái đẹp dịp 20/10.

Bông hồng mạ vàng "3 in 1"

Ảnh Karalux

Hoa hồng mạ vàng đơn thuần sẽ không có gì lạ nhưng sản phẩm này được Karalux thiết kế nụ hoa thành chỗ cắm bút và cánh hoa thành nơi để namecard. Đường nét của sản phẩm tinh tế và ấn tượng, nhẹ nhàng phù hợp đặt trên bàn làm việc của các nữ doanh nhân.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Quà tặng 20/10: Điểm danh những món quà độc, lạ, hot nhất năm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới