Thứ tư, 24/04/2024 16:44 (GMT+7)

Quà Giáng sinh: Những món quà độc đáo, dễ thương

MTĐT -  Chủ nhật, 17/12/2017 19:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày Giáng sinh đang về rất gần, hẳn bạn đang phân vân không biết nên chọn quà gì để tặng cho nửa kia. Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý tặng người thương.

Cốc sứ

Người ta thường có quan niệm rằng không nên tặng ly/cốc cho người khác bởi nó mang nghĩa chia ly, tan vỡ, thực tế thì không phải vậy. Mùa đông đến rồi, người đó cầm chiếc cốc bạn tặng đựng thức uống nóng trên tay, chẳng phải họ được sưởi ấm rất nhiều hay sao?

Những chiếc cốc sứ giữ nhiệt là ý tưởng tuyệt vời để tặng người thương lễ Giáng sinh (Ảnh: Internet).

Bạn có thể lựa chọn những chiếc cốc in hình dễ thương, cầu kỳ hoặc đơn giản, tùy thuộc vào sở thích của người mà bạn muốn tặng. Hiểu được ý thích của nửa kia và tặng cho họ một món quà phù hợp là bạn đã khiến họ càng thêm yêu quý bạn rồi đấy!

Một bộ tất

Càng tuyệt vời hơn nếu món quà là những chiếc tất mang đầy hơi thở Noel như thế này. (Ảnh: Internet)

Bạn nghĩ sao về ý tưởng này? Những đôi tất sẽ sưởi ấm đôi chân của người đó trong những ngày giá lạnh. Khi nhận được những món quà dễ thương này đảm bảo nàng sẽ hét lên vì thích thú.

Khăn

Lại thêm một món quà ấm áp cho lễ Giáng sinh. Chưa kể, chiếc khăn đó do chính tay bạn đan tặng sẽ càng thêm ý nghĩa hơn.

Hơn nữa, mùa đông giá lạnh ra đường cần có chiếc khăn quàng cổ để giữ ấm cũng thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm của bạn.

Thiệp mừng

Bạn có thể tham khảo những mẫu thiệp Giáng sinh ở trên mạng và tự tay làm chúng để tặng người thân.

Đơn giản và cực dễ thương luôn nè! (ảnh: Pinterest).

Một chút khéo tay và một chút kỹ năng thiết kế tạo ra những tấm thiệp xinh cực xinh (Ảnh: Pinterest)

Với dân thiết kế thì việc tự design một tấm thiệp xinh xắn sẽ ghi điểm trong mắt nửa kia rằng bạn là người có tính thẩm mĩ và khéo tay. Và đương nhiên những món quà tự làm luôn chứa đựng tâm huyết và tình cảm của bản thân rồi đúng không?

Giày

Đôi giày mang ý nghĩa nâng đỡ, đó là lý có một sologan huyền thoại “nâng niu bàn chân Việt” đấy thôi. Một đôi giày vừa vặn với đôi chân người đó và đúng với cá tính của họ còn thể hiện sự tinh tế và tâm lý. Chứng tỏ bạn luôn quan tâm và chăm sóc họ như chính bản thân mình.

Không cần nói nhiều đâu, chỉ cần hành động thôi là đủ. Giáng sinh này lạnh lắm, hãy trao nhau những điều tốt đẹp và tình yêu thương để cùng nhau ấm áp hơn nhé. Và hãy để những món quà thực hiện điều đó!

Theo Người đưa tin (t/h)



Bạn đang đọc bài viết Quà Giáng sinh: Những món quà độc đáo, dễ thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.