Thứ sáu, 29/03/2024 19:23 (GMT+7)

PNJ triển khai bán hàng online trong ngày vía “Thần tài 2020”

Lam Vy -  Thứ hai, 03/02/2020 16:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đón chào ngày vía “Thần Tài 2020” PNJ đã thiết kế, chế tác loạt sản phẩm đa dạng và độc đáo nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị.

Đón chào ngày vía “Thần Tài 2020”, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã thiết kế, chế tác loạt sản phẩm đa dạng và độc đáo nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị. Với màu sắc đại diện cho may mắn, phú quý, các dòng sản phẩm vàng trở thành sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng với nhiều kỳ vọng khởi đầu một năm thuận lợi.

Do đó, đón năm mới Canh Tý, PNJ mang đến sản phẩm Kim Tý Tài Lộc, một linh vật đứng đầu 12 con giáp, đại diện cho sự thông minh, lanh lợi. Dòng sản phẩm này được chế tác bằng vàng 24k và có trọng lượng 2,13 chỉ. Với những chi tiết chạm trổ vô cùng tinh xảo và sống động, đây không chỉ là tặng phẩm đầy ý nghĩa về sự đắc lộc mà còn là những may mắn, thuận buồm xuôi gió trong các hoạt động đời sống.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm phục vụ ngày Thần Tài năm nay của PNJ còn có các chủng loại vòng charm được đúc bằng vàng 24k và 18k vô cùng độc đáo, không chỉ đáp ứng nhu cầu về phong thủy, mà còn là vật phẩm có giá trị thẩm mỹ cao như: charm Kim Tý, charm Tài Lộc, charm Bao Tiền, charm Thỏi Vàng Tài Lộc, charm Tỳ Hưu, charm Cá Chép, charm Hạt Châu, charm Cửu Vỹ Hồ,…Giá bán dòng sản phẩm này dao động từ hơn 4.600.000VNĐ đến 6.000.000VNĐ.

Lượng khách tới PNJ đã giảm hơn so với cùng kỳ năm ngoái, PNJ đã triển khai  thêm hình thức mua bán hàng qua online.

Đặc biệt, trong dịp này PNJ tung ra thị trường dòng sản phẩm trang sức Kim Tý có giá dao động từ 2.400.000 VNĐ đến 3.500.000 VNĐ vô cùng cá tính và trẻ trung. Phiên bản này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đầy hấp dẫn trên thị trường quà tặng trong mùa Thần Tài và Valentine năm nay.

Đồng thời, như thường niên, PNJ tiếp tục tung ra dòng sản phẩm vàng miếng Tài – Lộc với một mặt khắc chữ, mặt còn lại chạm khắc biểu tượng của năm Canh Tý. Dòng sản phẩm này được xem là đồng tiền mang cát khí, vốn được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp, gắn với biểu tượng của năm mà vẫn đảm bảo giá trị tương đương vàng miếng cùng trọng lượng.

Dịp này, khách hàng đến PNJ còn có thể chọn mua nhiều sản phẩm kim hoàn với ý nghĩa phong thủy và tính thẩm mỹ cao như bộ tượng Phúc - Lộc - Thọ , tượng Đức Mẹ Quan Âm, Thần Tài Lộc Phát, được chế tác nghệ thuật trên chất liệu vàng 24K mang thông điệp cầu tài lộc, bình an.

Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất, mang lại những trải nghiệm tốt nhất, PNJ đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ. Ngoài lực lượng tư vấn viên, chuyên viên tư vấn, nguồn nhân lực của các bộ phận khác đã được huy động, huấn luyện để tham gia hỗ trợ tại các cửa hàng.

Trao đổi với PV về dự báo giá vàng trong năm 2020 và đánh giá về nền kinh tế Việt Nam trong năm nay,  Ông Lê Trí Thông- Tổng Giám đốc PNJ cho biết:

Xu hướng chung của năm 2020 giá vàng trên thế giới, của các đơn vị vàng dự báo vẫn tiếp tục có xu hướng tăng. Trong đầu năm 2020 có những sự kiện  địa chính trị tại Trung Đông nên giá vàng  có đợt tăng rất cao rồi sau đó giảm sau khi có những ổn định về tình hình địa chính trị và  quay lại với mức giá đã ổn định hơn. Chính vì vậy đã giúp cho người tiêu dùng có sự yên tâm hơn trong mua sắm. Trong năm nay nền kinh tế Việt Nam tốt và thu nhập của người dân có sự cải thiện hơn so với năm ngoái, sức mua trong năm mới cũng tăng lên”.

Bà Phạm Thùy Dung- Giám đốc PNJ miền Bắc.   

Với những hình thức kinh doanh mới, PNJ đang có chiến dịch mua hàng trực tuyến và giao hàng tận nhà nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời cũng giảm tình trạng quá tải nhu những năm trước, chia sẻ về vấn đề này, bà Phạm Thùy Dung- Giám đốc PNJ miền Bắc cho biết:  

“Trong thời điểm này đang diễn ra dịch corona lượng khách hàng năm nay so với năm trước có giảm đi. Năm nay PNJ đã triển khai các hình thức bán hàng khác, không chỉ bán hàng trực tiếp tại các điểm bán mà ngay từ trước tết PNJ đã triển khai công tác đặt hàng qua điện thoại, đơn hàng sẽ được giao tới khách hàng trong đúng ngày vía thần tài. Còn có những khách hàng đặt hàng trước, tới ngày vía thần tài thì tới lấy hàng và sẽ có quầy phục vụ riêng, không cần phải xếp hàng.

Số lượng khách hàng đặt hàng trực tuyến, không qua giao dịch trực tiếp ở cửa hàng theo đánh giá của tôi là đã tương đối nhiều, khách hàng đang ưa chuộng theo hình thức này. Hiện nay nhiều khách hàng sử dụng công nghệ 4.0 để đặt hàng, vì vậy lượng khách tới cửa hàng sẽ không bị quá tải như mọi năm.”

Trong ngày vía “Thần Tài”, toàn hệ thống sẽ mở cửa vào lúc 6h sáng và đóng cửa sau 11h đêm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng.

Bạn đang đọc bài viết PNJ triển khai bán hàng online trong ngày vía “Thần tài 2020”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới