Thứ tư, 17/04/2024 05:59 (GMT+7)

Phi Huyền Trang - thánh nữ Ghiền Mì Gõ là ai?

MTĐT -  Chủ nhật, 05/05/2019 14:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phi Huyền Trang - hay còn gọi là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ” sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm cùng khả năng diễn xuất tự nhiên.

Nhan sắc sinh đẹp của Phi Huyền Trang.

Phi Huyền Trang không còn là gương mặt xa lạ với cộng đồng mạng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu... cùng sitcom ăn khách trên YouTube của Ghiền Mì Gõ. Thành công của loạt clip hài đã giúp tên tuổi của Phi Huyền Trang được nhiều người nhắc tới, thậm chí được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ”.

Phi Huyền Trang sinh ngày 16/10/1988 tại Hải Phòng. Với việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, cô còn được mời góp vai trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình lớn như: Lời nguyền gia tộc, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu...

Phi Huyền Trang - diễn viên từng vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba trong một bảng xếp hạng nhan sắc của châu Á.

Trong năm 2017, Phi Huyền Trang bất ngờ có tên trong một bảng xếp hạng nhan sắc của châu Á. Không chỉ là mỹ nhân Việt duy nhất góp mặt, cô còn được xếp vị trí số 2 sau đại diện Ấn Độ và đánh bại cả diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba (vị trí số 5 - pv) của điện ảnh Hoa ngữ.

Ở cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, nữ diễn viên gốc Hải Phòng đều xây dựng hình tượng của một nghệ sĩ năng động, hiện đại và rất ưa chuộng sự sexy.

Mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, cô đều lựa chọn mặc những bộ đồ khoe khéo được lợi thế hình thể.

Khoảng gần 1 năm trở lại đây, Phi Huyền Trang hạn chế xuất hiện để dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và ấp ủ một số kế hoạch mới. Trên trang cá nhân thời gian vừa qua, cô gây bất ngờ với phong cách ăn vận kín đáo hơn xưa.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Phi Huyền Trang:

Theo Mai Anh (t/h)
Đời sống Plus/GĐVN

Bạn đang đọc bài viết Phi Huyền Trang - thánh nữ Ghiền Mì Gõ là ai?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.