Thứ sáu, 19/04/2024 09:21 (GMT+7)

Okinawa - Nhật Bản: Điểm check-in tình bể bình cho các cặp tình nhân

MTĐT -  Thứ năm, 11/07/2019 17:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bạn đang trong giai đoạn hẹn hò, hay mới cưới và đang chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật? Bạn là cặp vợ chồng trẻ muốn vi vu dịp hè, hay đôi vợ chồng lâu năm muốn du lịch để hâm nóng tình cảm?

Lái xe vượt đại dương trên cây cầu dài nhất Okinawa - Kouri

Đến với Okinawa, bạn sẽ có dịp di chuyển xuyên biển, giữa các đảo trong quần thể hàng trăm đảo lớn nhỏ. Vì vậy, những cây cầu vượt biển như Kouri không chỉ giúp đảm bảo giao thông thông suốt mà còn có thể coi là "đặc sản" của Okinawa. Kouri là cây dài thứ hai Nhật Bản và dài nhất Okinawa. Với tổng chiều dài lên tới 1,9 km, cầu Kouri nối liền hai hòn đảo Kouri và Yagachito (thuộc đảo chính Okinawa).

Khi ngồi trên ô tô băng qua cầu Kouri và phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang lướt trên mặt biển xanh ngọc, tận hưởng hương vị biển cả và nắng vàng đặc trưng của Okinawa - nơi sở hữu nền nhiệt không thể bắt gặp ở bất cứ nơi nào khác trên toàn nước Nhật. Nếu bạn là fan của các bộ phim tình cảm, khung cảnh này có lẽ sẽ chẳng hề xa lạ. Bởi những chuyến đi vãn cảnh như vậy thường khởi nguồn cho mọi diễn biến tình cảm ngọt ngào sau đó của các cặp tình nhân trong phim.

 Lái xe đi xuyên biển trên cầu Kouri chắc chắn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ với các cặp đôi

Một bật mí nho nhỏ cho bạn là nếu bạn có bằng lái xe quốc tế, hãy mạnh dạn thuê xe tự lái để trải nghiệm khoảnh khắc riêng tư chỉ có hai người nhé! Đây cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời và phổ biến bậc nhất với khách du lịch đến Okinawa thăm thú. Bởi lẽ, nơi đây sở hữu hệ thống đường giao thông rộng rãi, an toàn và không quá đông đúc như Tokyo. Phí thuê một chiếc xe tự lái bình thường vào khoảng 5000 yên (hơn 1 triệu đồng) một ngày.

Check-in với The Heart Rock - biểu tượng tình yêu vĩnh cửu tại Okinawa

Từ đảo chính Okinawa, sau khi băng qua cầu Kouri, bạn sẽ đến với đảo Kouri, nơi sở hữu 3 bãi biển nổi tiếng với du khách là Tokei, Tinu và Kouri. Đặc biệt, bãi biển Tinu có một điểm check-in đặc biệt, không thể bỏ qua với bất cứ ai đặt chân đến Kouri. Đó là The Heart Rock.

The Heart Rock nằm ngay giữa mặt biển Okinawa xanh ngọc bích

The Heart Rock là tảng đá hình trái tim, được mài dũa hoàn toàn bởi bàn tay của mẹ thiên nhiên và trở thành biểu tượng cho tình yêu bền vững, vượt mọi sóng gió. Tương tự như việc đến với vịnh Hạ Long để check in với Hòn Gà Chọi nổi tiếng, khi đến Okinawa, bạn hãy nhớ rủ người thương chụp ảnh với The Heart Rock để lưu lại những tấm hình tình "bể bình" nhé!  

Sánh bước bên nhau trong lễ đường trong suốt của nhà thờ Coralvita

Nắm tay một nửa yêu thương của mình, bước vào lễ đường bên bờ biển xanh trong thơ mộng - khung cảnh thiên đường đó hoàn toàn có thể trở thành hiện thực khi bạn đến với Okinawa.

Nơi đây có không ít những nhà thờ nhỏ xinh, được thiết kế bằng kính trong suốt và nằm ngày bên những bãi biển tuyệt đẹp của Okinawa. Coralvita là một trong số đó. Ngay cả khi bạn không theo đạo Thiên Chúa thì việc đến thăm những nhà thờ thơ mộng này ở Okinawa vẫn có thể đem đến cho bạn và người ấy những phút giây bình yên, gắn kết yêu thương.  

Những nhà thờ bằng kính trong suốt ở Okinawa như Coralvita là địa điểm tổ chức hôn lễ yêu thích của các cặp đôi địa phương và ngoại quốc (Ảnh: overseaswedding.com.tw)

Nhằm tạo điều kiện cho các du khách đến với vùng đất thiên đường Okinawa, Hãng hàng không Bamboo Airways đã phối hợp với VJSC, Tổng đại lý cho các chuyến bay thuê chuyến tại thị trường Nhật Bản, thực hiện những chuyến bay chuyên chở khách du lịch tới Okinawa. Trước đó, vào tháng 4/2019, Hãng đã thực hiện thành công chuyến bay khứ hồi Việt Nam – Nhật Bản theo hành trình TP Hồ Chí Minh – Ibaraki và Ibaraki – Hà Nội.

Cùng với đó, để đẩy mạnh tiến trình giới thiệu, quảng bá thương hiệu, dịch vụ, cũng như mở rộng toàn diện hoạt động tại thị trường Nhật Bản, từ ngày 28-6 đến ngày 2-7-2019, Bamboo Airways đã tổ chức và tham gia chuỗi sự kiện quy mô lớn như: Ký biên bản ghi nhớ hợp tác với tỉnh Ibaraki và Fukushima, Tọa đàm "Hệ sinh thái Bất động sản – Golf và Nghỉ dưỡng - Hàng không, Tiên phong và cơ hội",... tại thủ đô Tokyo và các địa phương.

Tính đến tháng 6/2019, Bamboo Airways đã thực hiện gần 10,000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, tỷ lệ lấp đầy đạt trung bình 90% và tỷ lệ đúng giờ đạt 93,8% - dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2019.

Nhằm phục vụ kế hoạch bay quốc tế, Bamboo Airways đang đẩy mạnh quá trình chuẩn hóa đội bay. Dự kiến đến năm 2020, đội hay của Hãng sẽ đạt  30 - 40 máy bay bao gồm các mẫu Airbus A321neo và Boeing 787 Dreamliner. Những chiếc máy bay thân rộng đầu tiên dự kiến sẽ được Boeing bàn giao cho Bamboo Airways vào quý IV/2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Email: [email protected]

Website: bambooairways.com

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

Bạn đang đọc bài viết Okinawa - Nhật Bản: Điểm check-in tình bể bình cho các cặp tình nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?