Thứ sáu, 29/03/2024 02:19 (GMT+7)

Nước uống lúa mạch MALTY: Sản phẩm mới giữa cao điểm dịch Covid-19

Minh Yến - Thế Bôn -  Thứ tư, 01/04/2020 15:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay, ngày 1/4/2020, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Bình Tây (SABIBECO) tung ra thị trường sản phẩm mới Nước uống lúa mạch MALTY.

Đây là một thức uống giải khát bổ dưỡng, với nhiều vi chất cần cho cơ thể khỏe mạnh, hữu ích cho người dùng đúng vào lúc cao điểm dịch cúm cần tăng cường nước và vi khoáng. Cách đây hai năm, SABIBECO đã nghiên cứu hướng cho ra sản phẩm nước uống dinh dưỡng từ malt và hoa bia, thêm nước cốt trái cây để phục vụ thị trường. Nhiều loại được thử nghiệm và các chuyên gia đánh giá ngon nhất là thêm nước cốt quả Raspberry (Mâm xôi) và chanh. Chắc chắn rằng, nước cốt quả Mâm xôi thì giá thành sẽ cao hơn vì nguyên liệu này phải nhập và giá thị trường cũng cao. Thế nên, để giảm giá mà thị trường chủ yếu là người Việt có thể mua được, qui trình và công nghệ sản xuất liên tục được nghiên cứu theo hướng hợp lý hóa để giá bán ra tốt nhất.   

Sản phẩm nước uống lúa mạch MALTY 

Và rồi, đúng vào lúc cao điểm đại dịch cúm Covid-19, Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây (SABIBECO) đã quyết định tung ra thị trường sản phẩm mới Nước uống lúa mạch MALTY (vị Raspberry) loại đồ uống tăng cường sức khỏe, phục vụ người dùng.

Biết rằng, vào lúc này các hoạt động xã hội đang giảm để phòng chống lây lan virus cúm Covid-19, việc tung ra sản phẩm mới không phải thuận lợi, thế nên các nhà phân phối và đại lý bia Sagota đã lên kế hoạch cung ứng cho khách hàng bằng việc sẽ giao hàng tận nơi khi khách đặt hàng.

Loại nước uống Lúa mạch MALTY chính là được chiết xuất từ lúa mạch, men hoa bia, kết hợp nước cốt Mâm xôi và nước cốt cam tự nhiên. Quá trình này chính là quá trình lên men như bia, sau đó được chưng cất hết cồn và thêm nước cốt trái cây vào để tăng hương vị và các vi chất tốt cho sức khỏe. Nước uống Lúa mạch MALTY có công dụng giúp tăng cường sức đề kháng cơ của cơ thể, tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa. Sản phẩm không có Cholesterol và rất giàu các vi chất và độ cồn bằng 0%. Đặc biệt, nước uống Lúa mạch MALTY có lượng Calories rất thấp, chỉ dưới 24% so với mức qui định hiện nay là 26/109, do vậy những người bệnh tiểu đường có thể sử dụng được. Việt Nam cũng chuẩn bị vào mùa hè, nhất là phía Nam đang nắng nóng, nhu cầu cung cấp nước cho cơ thể rất lớn để khỏe mạnh, đặc biệt là cần tăng cường nâng cao thể lực để phòng cúm Covid-19, việc lựa chọn sản phẩm nước uống Lúa mạch MALTY là một quyết định thông minh. Uống MALTY vừa được bổ sung nước và nhiều loại Vitamine do nước cốt trái cây bổ sung hoàn toàn tự nhiên. Một nhà phân phối của SABIBECO là LadyCare Việt Nam đã cho biết, với nước uống bổ dưỡng như thế này, các doanh nghiệp và nhà hảo tâm có thể mua để ủng hộ cho các nhân viên và cán bộ y tế đang làm nhiệm vụ cách ly Cúm Covid-19 rất tốt. Các doanh nghiệp và nhà hảo tâm mua với số lượng lớn sẽ có chiết khấu đặc biệt.

Hiện nay, LadyCare Việt Nam cũng đưa sản phẩm này bán trên các kênh phân phối hiện đại như các trang bán hàng điện tử TIKI, Shopee, Lazada và 2.500 siêu thị trên cả nước. Giá bán lẻ hiện nay là 368.000₫/ thùng /24 lon /330ml. Sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy Hoàng Quỳnh (KCN Tân Bình TP.HCM) và Nhà máy bia Sài Gòn - Phủ Lý (tỉnh Hà Nam), là những nhà máy có công nghệ và dây chuyền sản xuất bia hiện đại nhất Việt Nam.

Ông Trương Thanh Viện, Giám đốc LadyCare Việt Nam cho biết, nhân sự kiện SABIBECO tung ra sản phẩm mới này, trong 4 ngày đầu tiên, từ ngày 1-4/4/2020, sẽ thực hiện chương trình giảm giá mạnh và miển phí tiền giao hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Giá khuyến mãi đặc biệt là 268.000₫/ thùng, giảm 100.000₫/thùng, chỉ cần khách hàng gọi số hotline 090 779 5555 đặt hàng.

Bạn đang đọc bài viết Nước uống lúa mạch MALTY: Sản phẩm mới giữa cao điểm dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.