Thứ ba, 19/03/2024 16:48 (GMT+7)

Nữ công nhân VSMT từng bán hàng rong, chạy xe ôm nuôi con

Nguyệt Hằng -  Thứ ba, 23/04/2019 17:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 22/4 Hà Nội xảy ra nhiều vụ tai nạn kinh hoàng, trong số những nạn nhân ấy có chị Lê Thị Thu Hà (42 tuổi, Đặng Văn Ngữ, Hà Nội) chị đi để lại mẹ già cùng 2 người con trai bơ vơ.

Tối ngày 22/4, Hà Nội xảy ra nhiều vụ tai nạn kinh hoàng, trong số những nạn nhân ấy có một nữ công nhân vệ sinh đã tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn. Người phụ nữ xấu số đó là chị Lê Thị Thu Hà (42 tuổi, Đặng Văn Ngữ, Hà Nội). Chị ra ra đi để lại mẹ già 70 tuổi và 2 người con trai đang trong độ tuổi đi học.

Ngôi nhà cấp 4 nơi chị Hà đang sinh sống.

Như đã đưa tin, vào khoảng rạng sáng ngày 23/4, chiếc xe Huyndai 7 chỗ mang BKS 29A- 784.09 do anh Đỗ Xuân Tuyên (49 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) làm chủ đã gây ra nhiều vụ tai nạn liên hoàn trên đường Liên Hồ. Sau khi bỏ chạy sang đường Láng, chiếc xe này đã lao vào một nữ công nhân của Công Ty TNHH Một thành viên Môi trường Đô thị Hà Nội - Chi Nhánh Đống Đa và kéo lê gần 200m.

Nạn nhân là chị Lê Thị Thu Hà, con thứ 5 trong gia đình có 8 anh chị em. Chị Hà hiện đã ly thân, đang sống cùng mẹ già và một mình nuôi 2 người con trai, một cháu lớp 6 và một cháu chuẩn bị thi vào lớp 10.

Hàng xóm đến chia buồn và động viên gia đình.

Sau khi biết sự việc đau lòng trên, người dân xung quanh và đồng nghiệp đã đến chia buồn, động viên và lo hậu sự cùng gia đình. Khi nhắc lại giây phút kinh hoàng ấy, con trai chị bật khóc. Anh Lê Văn Hưng (anh trai chị Hà) khẽ lắc đầu nói: “Sống đã khổ, đến lúc chết cái khổ vẫn đeo bám Hà.”

Anh Hưng ngậm ngùi khi nhắc đến chị Lê Thị Thu Hà.

Anh Nguyễn Nam Hưng, Trưởng phòng Tổ chức công ty TNHH Một thành viên Môi trường Đô thị Hà Nội - Chi Nhánh Đống Đa buồn bã chia sẻ: “Hà là một người rất tốt, rất uy tín, chịu thương chịu khó nên đồng nghiệp rất quý mến. Sự việc xảy ra khiến chúng tôi không khỏi xót xa”.

Trong xóm ai xót xa thương cảm khi nghe tin dữ về chị.

“Hà có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ thì già cả, một mình nuôi con nhỏ. Để có tiền nuôi con cô ấy phải làm rất nhiều việc lúc bán hàng rong, lúc chạy cả xe ôm, việc gì kiếm được tiền là làm. Khu dân cũng luôn tạo điều kiện để giúp đỡ gia đình. Tôi cũng rất lấy làm tiếc cho gia đình cô ấy, chỉ thương cho 2 đứa nhỏ giờ bơ vơ không biết trông vào ai", bà Nguyễn Chính Tâm (tổ trưởng khu dân cư 9A, Phương Liên,Đống Đa,Hà Nội) cho biết.

Căn phòng xập xệ xuống cấp của mẹ con chị Hà.


Danh tính tài xế gây tai nạn khiến nữ công nhân VSMT tử vong

Đêm 22/4, là một đêm kinh hoàng của nhiều người tại Hà Nội. Thời điểm ấy một chiếc ô tô Hyundai BKS: 29A-784.09 do Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970), trú tại 93A- Ngõ 409 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội điều khiển lao nhanh từ phố Quy Hồ (quận Đống Đa, Hà Nội) gây ra hàng loạt vụ tai nạn.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, chiếc xe này trước đó đã va chạm với nhiều xe máy ở số 1 Vĩnh Hồ sau đó bỏ chạy ra đường Láng thì gây ra sự việc đáng tiếc. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân lên xe cứu thương rời đi khi đã quá nửa đêm.

Sáng 23/4, thông tin từ cảnh sát cho hay, quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã xác định người điều khiển ô tô 29A-784.09 gây tai nạn liên hoàn tông chết nữ nhân viên quét rác tại đường Láng là Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú tại 93A- Ngõ 409 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, TP. Hà Nội).

Theo tài liệu điều tra, vào thời điểm trên, anh Tuyên điều khiển ô tô 29A-784.09 lưu thông trên đường Vĩnh Hồ đã va quệt nhẹ với 5 xe máy. Sau đó, tài xế này tiếp tục điều khiển ô tô 29A-784.09 bỏ chạy ra đường Tây Sơn, rẽ vào đường Láng đến trước cửa số nhà 220 đường Láng thì gây tai nạn nghiêm trọng. Tại hiện trường, chiếc xe Hyundai 7 chỗ 29A 784 09 sau khi gây tai nạn biến dạng hoàn toàn, lốp vỡ, vành méo, túi khí ở vô lăng đã nổ bung.

Theo công an quận Đống Đa, nạn nhân tử vong tại chỗ là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977). Người điều khiển xe máy 18L1-255.83 là Lê Thành Đ. (SN 1997) đang được cấp cứu tại bệnh viện. Tại hiện trường, có một ô tô Mercedes màu trắng mang BKS 30F-198.31 bị hư hỏng, người điều khiển xe là chị Dương Thị Ánh Ng. (SN 1992) không bị thương tích.

Được biết, công an quận Đống Đa đã bắt giữ khẩn cấp tài xế Đỗ Xuân Tuyên. Tại số 81 đường Láng Hạ, ngay sau khi bị người dân đuổi bắt, tài xế ô tô đã bị cảnh sát áp giải về trụ sở Công an quận Đống Đa để tạm giữ.

Một nguồn tin cho hay, đến thời điểm hiện tại, cảnh sát cũng chưa làm việc được với tài xế gây tai nạn vì có những biểu hiện say xỉn”, bước đầu cảnh sát đã xác định các bị hại liên quan đến vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn.

Bạn đang đọc bài viết Nữ công nhân VSMT từng bán hàng rong, chạy xe ôm nuôi con. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.