Thứ năm, 28/03/2024 20:51 (GMT+7)

NÓNG: Bé trai tiểu học khuyết tật bị cô giáo đánh bầm tím người

MTĐT -  Thứ bảy, 08/12/2018 14:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thấy con đi học về có nhiều vết bầm tím trên người, gia đình gặng hỏi thì cháu bé kể lại bị cô giáo đánh nhưng do lúc đó đau quá nên không nhớ cô đã đánh bao nhiêu cái.

Bé K. bị cô giáo đánh bầm tím người

Chiều ngày 7/12, sau khi cháu K. (học sinh Trường Tiểu học Bình Hữu, huyện, Đức Hòa, tỉnh Long An) đi học về, mẹ cháu K. phát hiện trên người con có nhiều vết bầm tím. Khi gia đình gặng hỏi, cháu K. kể bị cô giáo N.T.V. đánh. Do lúc đó đau quá, cháu K. không nhớ cô đã đánh bao nhiêu cái. Sau khi phát hiện sự việc, gia đình cháu K. đã báo cáo cho cô V. và nhà trường.

Sáng 8/12, trao đổi với báo Dân trí, ông Nguyễn Tấn Lợi, Trưởng phòng Giáo dục đào tạo huyện Đức Hòa cho biết đã nắm được sự việc và chỉ đạo hiệu trưởng trường Bình Hữu xác minh và báo cáo cho Phòng sớm nhất.

Chị T. (mẹ cháu K.) chia sẻ: "Sáng nay, nhà trường và cô giáo đã đến nhà xin lỗi và hứa sẽ không đánh cháu K. nữa. Có thể do lúc đó cháu K. nghịch ngợm, đi lại không như các bạn hay không học thuộc bài mà cô đánh. Nhà trường và cô giáo cũng đã xin lỗi rồi, tôi mong sự việc nhanh chóng chìm xuống để tôi và gia đình tập trung chăm sóc cho cháu và ổn định cuộc sống".

Theo tìm hiểu của báo Dân trí, bé K. bị khuyết tật 1 chân nên đi lại khó khăn. Bé K. cũng khá nhút nhát nên khi bị cô đánh chỉ cắn răng chịu đựng chứ không dám khóc trên lớp. Khi về nhà, em mới khóc và thông báo cho gia đình. Phía gia đình cháu K. cũng mong cô V. rút kinh nghiệm và phía nhà trường có hướng xử lý nhẹ nhàng cho cô V.

Theo nguồn tin của báo Pháp luật TP HCM, hiện Sở GD&ĐT tỉnh Long An cũng đã nắm bắt sự việc và lãnh đạo Sở GD cũng đang trên đường tới nhà gia đình học sinh để nắm tình hình và đưa ra hướng giải quyết.

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra tình trạng bạo hành ở trường học. Gần đây nhất là ngày 3/12, em P. (lớp 2A5 Trường Tiểu học Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội, đã bị cô giáo chủ nhiệm cho bạn cùng lớp tát 20 cái đến bầm tím mặt vì nói bậy.

Trước đó, ngày 19/11, khi được học sinh mách em Hoàng Long Nh. (lớp 6.2, Trường THCS xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) chửi bậy, cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Phương Thủy lập tức ra lệnh cho cả lớp, sau giờ học mỗi bạn phải tát Nh. 10 cái. Bạn nào tát nhẹ, tát thiếu sẽ bị Nhật tát lại gấp đôi.

Tổng cộng em Nh. đã bị tát 231 cái và phải phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng 2 má thâm đen, sưng tấy, khó nhai nuốt.

Theo Minh Tú (Tổng hợp)

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết NÓNG: Bé trai tiểu học khuyết tật bị cô giáo đánh bầm tím người. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.