Thứ tư, 17/04/2024 04:06 (GMT+7)

Nơi cho nhau - Ngôi nhà chung cho những người khuyết tật tài năng

Thu Hiền -  Thứ ba, 20/08/2019 11:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Nơi cho nhau” được đặt cho trung tâm như một thông điệp nhẹ nhàng mà mang ý nghĩa sâu sắc: Người chân thành, sản phẩm chất lượng.

Tại TP.HCM, đạo diễn Lê Việt cùng nhóm doanh nhân đầy tâm huyết đã có buổi giới thiệu địa chỉ “Nơi cho nhau” đến đông đảo mọi người thông qua sự kiện mang tính cá nhân của mình.

Đạo diễn Lê Việt cùng các doanh nhân tâm tài  ra mắt trung tâm "Nơi Cho Nhau"

Sự kiện thu hút được nhiều sự quan tâm của giới văn nghệ sĩ- doanh nhân - chính khách -  vì đây không chỉ là buổi gặp gỡ bình thường, mà là không gian trưng bày và giới thiệu những sản phẩm hết sức đặc biệt, có ý nghĩa cả về nghệ thuật lẫn ứng dụng.

Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng ra mắt trung tâm "Nơi Cho Nhau" của đạo diễn Lê Việt cùng các doanh nhân tài đức.

“Nơi cho nhau” được nhóm doanh nhân của đạo diễn Lê Việt giới thiệu là nơi các anh dồn tất cả tâm huyết của mình để mở ra, tạo thành một không gian trưng bày những sản phẩm nghệ thuật: Trang sức hoàn kim, vật phẩm trang trí, quà tặng lưu niệm cao cấp và tranh kim hoàn.

Mãn nhãn với sản phẩm độc đáo ở "ngôi nhà chung" của những người khuyết tật tài năng.

--

Điều đặc biệt đáng nói hơn đây là những sản phẩm được kết hợp giữa những nghệ nhân lành nghề với những người khuyết tật nhưng đầy tài năng bằng tất cả sự tỉ mẩn, khéo léo và công phu của họ.

--

Để có được cơ sở sản xuất vật phẩm thủ công mĩ nghệ độc đáo và đa dạng này, đạo diễn Lê Việt chia sẻ: Lúc đầu đây chỉ là nơi sản xuất tranh vàng, nhưng từ khi được gặp gỡ và nể phục trước nghị lực vươn lên của một nhóm các anh chị khuyết tật, các doanh nhân đã nuôi mong muốn đưa những sản phẩm mang đầy giá trị nghệ thuật này kết hợp lại với nhau, tạo nên những sản phẩm độc đáo để đến được đông đảo hơn với mọi người; bên cạnh đó vừa xây dựng được một không gian gần gũi, gắn kết được những người thật sự quan tâm đến sản phẩm với những nghệ nhân khuyết tật. Từ đó cái tên “Nơi cho nhau” được đặt cho trung tâm như một thông điệp nhẹ nhàng mà mang ý nghĩa sâu sắc: Người chân thành, sản phẩm chất lượng.

“Nơi cho nhau” mà đạo diễn Lê Việt và những doanh nhân tâm huyết dựng lên dường như là một mô hình không mới nhưng lại rất đặc biệt, vì đây không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm bình thường mà còn là nơi để các nghệ nhân khuyết tật thoả sức, thoải mái sáng tạo, chế tác các tác phẩm của mình bằng tất cả tài năng và nghị lực.

Bên cạnh đó “Nơi cho nhau” được xây dựng thành một trạm dừng chân của du khách trên tuyến đường trở về Miền Tây sông nước. Khi ghé qua đây, du khách không chỉ tận hưởng được những phút giây thư giãn trong chuyến hành trình đường dài mà còn được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những tác phẩm độc đáo, mẫu mã đa dạng và mới lạ. Sau khi được tận mắt chứng kiến quá trình chế tác sản phẩm từ những nghệ nhân khuyết tật, du khách có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng cao cấp này để làm quà cho gia đình, bạn bè hay cho chính bản thân mình.

Đạo diễn Lê Việt chia sẻ chân tình: Tất cả chúng tôi muốn du khách phải mua sản phẩm bởi chất lượng, bởi sự độc đáo và lòng ngưỡng mộ tài năng của chúng tôi chứ không phải mua bằng sự thương hại.

“Nơi cho nhau”  toạ lạc số 1244, Quốc lộ 1 A, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đã chính thức tiếp đón du khách trong và ngoài nước đến trải nghiệm và mua sắm.

Bạn đang đọc bài viết Nơi cho nhau - Ngôi nhà chung cho những người khuyết tật tài năng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.