Thứ sáu, 29/03/2024 00:33 (GMT+7)

Những tấm thiệp đẹp và ý nghĩa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

MTĐT -  Chủ nhật, 26/02/2023 13:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một tấm thiệp đẹp chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa gửi đến bạn bè, đồng nghiệp và những người đang công tác trong ngành y.

Thiệp chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngày 27/2 hàng năm là dịp tôn vinh các y, bác sĩ với trách nhiệm cũng như tài trí của những người cán bộ y tế trong sự nghiệp chữa bệnh, cứu người.

Bên cạnh những bó hoa và lời chúc tốt đẹp, bạn có thể lựa chọn một tấm thiệp ý nghĩa gửi đến những người đang công tác trong ngành y nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các thầy thuốc lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất.

Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam. Mong các bác sĩ luôn khỏe mạnh, tận tâm và cống hiến hết mình trong sự nghiệp cứu người.

Chúc anh/chị nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp chữa bệnh, cứu người của mình.

Lương y như từ mẫu”. Cảm ơn một người bác sĩ luôn tận tình với người bệnh, chữa bệnh bằng cái “tâm”. 

Xin chúc các thầy thuốc, bác sĩ, y sĩ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có một sức khỏe dồi dào, một trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học Việt Nam.

Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe.

tm-img-alt
Gửi đến những người đang khoác trên mình chiếc áo trắng.
tm-img-alt
Xin chúc mừng các anh chị em đã và đang trong ngành y tế một ngày nhiều tình yêu.
tm-img-alt
Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các thầy thuốc, y bác sĩ, dược sĩ sẽ luôn giữ vững được truyền thống "Lương y như từ mẫu".
tm-img-alt
Chữa bệnh cho mọi người bằng một cái chạm cũng mang lại niềm vui và sự ấm áp đối với trái tim của mỗi bệnh nhân. Chúc bạn ngày Thầy thuốc Việt Nam thật vui vẻ, tốt lành.

Xin chúc những người thầy thuốc luôn tràn đầy sức sống để tiếp tục cống hiến sức mình phục vụ người bệnh.

Cảm ơn những người thầy thuốc Việt Nam vì những nỗ lực không biết mệt mỏi trong công việc chữa bệnh, cứu người của mình.

Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc,thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc.

Chúc các bác sĩ, thầy thuốc luôn khỏe mạnh, trau dồi thêm tay nghề, có tâm với nghề, sẵn sàng ra tay giúp đỡ các bệnh nhân bởi "Cứu một mạng người hơn xây tòa tháp 7 tầng".

Bạn đang đọc bài viết Những tấm thiệp đẹp và ý nghĩa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.