Thứ ba, 23/04/2024 17:28 (GMT+7)

Những tấm lòng thơm thảo của hội viên CLB Bảo Vệ Sức Khoẻ Phụ Nữ

PV -  Thứ sáu, 14/02/2020 12:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các thành viên trong CLB Bảo Vệ Sức Khoẻ Phụ Nữ (thuộc Hội Bảo Vệ Môi Trường và Sức khoẻ Việt Nam) phát khẩu trang miễn phí cho người dân để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Giữa cơn bão dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, bên cạnh những kẻ lợi chỉ biết lợi dụng cơ hội đẩy giá khẩu trang và thiết bị y tế phòng dịch bệnh lên cao gấp 5 - 6 lần hòng chuộc lợi, thì vẫn có rất những tấm lòng thơm thảo luôn hướng tới sự an toàn của người dân thông qua những hành động vô cùng thiết thực, ý nghĩa và đáng trân trọng.

Cụ thể như: tuyên truyền về dịch bệnh, phát khẩu trang y tế miễn phí, hay tự bào chế nước rửa tay để phát miễn phí để chung tay cùng người dân phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Hưởng ứng những hành động ý nghĩa và giàu giá trị nhân văn của các CLB thiện nguyện, những cá nhân, đơn vị trên cả nước, các thành viên trong CLB Bảo vệ Sức khoẻ Phụ nữ (thuộc Hội Bảo Vệ Môi Trường và Sức khoẻ Việt Nam) đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Chị Kim Chi - chủ nhiệm CLB Bảo Vệ Sức Khoẻ Phụ Nữ tỉnh Đắk Lắk phát khẩu trang miễn phí

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, chị Đỗ Thành Thoa - chủ Spa Cute Angel (Hà Nội); chị Nhi Bùi - chủ cửa hàng Nâu Store (TP.HCM); chị Kim Chi- cán bộ y tế bệnh viện (Đắk Lắk); chị Thuý Quỳnh - chủ Home Spa (Kontum), Nguyễn Thị Thảo -  chủ tiệm cà phê Thuỷ Tiên (Đắk Lắk)… và còn rất nhiều những anh chị em khác trong CLB Bảo vệ Sức khoẻ Phụ nữ đã ngay lập tức bằng nhiều hình thức khác nhau tập hợp được hàng ngàn chiếc khẩu trang, dung dịch rửa tay diệt khuẩn phát miễn phí cho người dân.

Chị Đỗ Thành Thoa - chủ nhiệm CLB Bảo Vệ Sức Khoẻ Phụ Nữ Hà Nội phát khẩu trang miễn phí

Dù ở các tỉnh thành khác nhau nhưng các hội viên trong CLB vẫn thường xuyên liên lạc để trao đổi về tình hình dịch bệnh và chia sẻ những kiến thức về cách phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Bên cạnh đó, các hội viên còn cùng nhau tích cực tuyên truyền cho mọi người xung quanh ý thức phòng dịch bệnh, để có nhận thức đúng và cẩn trọng với dịch Covid-19.

Chị Nguyễn Thị Thảo - hội viên CLB Bảo Vệ Sức Khoẻ Phụ Nữ tỉnh Đắk Lắk

Được biết, CLB Bảo Vệ Sức Khoẻ Phụ Nữ thành lập cuối năm 2019 và được sự chấp thuận của Hội Bảo Vệ Môi Trường và Sức Khoẻ Việt Nam. Phong trào hưởng ứng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 là hoạt động vì cộng đồng đầu tiên của CLB.

Trên tinh thần đó, các hội viên cũng luôn với tâm thế sẵn sàng góp sức vào các hoạt động cộng đồng của đất nước.

Bạn đang đọc bài viết Những tấm lòng thơm thảo của hội viên CLB Bảo Vệ Sức Khoẻ Phụ Nữ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới