Thứ năm, 25/04/2024 01:06 (GMT+7)

Những món quà ý nghĩa nhất ngày 20/10

MTĐT -  Chủ nhật, 15/10/2017 16:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 các bạn đã chuẩn bị được những món quà ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những món quà đặc biệt ngay dưới đây nhé.

Hãy chăm chỉ làm việc nhà

Một năm có 365 ngày, các bà vợ đã lau dọn nhà cửa, giặt giũ quần áo. Ngày 20/11 đấng mày râu có thể tạo một chút bất ngờ cho vợ bằng cách làm hết tất cả việc nhà để vợ nghỉ ngơi. Đây không chỉ là cách để bày tỏ tình yêu mà còn thể hiện tinh thần sẵn sàng chia sẻ gánh nặng việc nhà cùng vợ.

Nếu được, hãy đưa vợ đi đi spa

Hằng ngày phải bận rộn đi làm, chăm sóc con cái nên vợ của bạn không có thời gian để chăm chút cho mình, bạn chỉ cần dành một buổi hoặc một ngày để trông con cho cô ấy đến các spa làm đẹp, chăm sóc da, chăm sóc tóc, làm móng..

Hãy dẫn vợ đi mua sắm

Đàn ông thường rất ngại theo vợ đi mua sắm nhưng vào ngày này, hãy “hộ tống” vợ đến trung tâm thương mại. Để vợ thỏa thích chọn quần áo, giày dép mà cô ấy muốn. Bạn chỉ cần đi theo trả tiền và xách đồ. Chắc chắn vợ bạn sẽ rất vui và hạnh phúc.

Đừng quên nấu một bữa ăn thật thịnh soạn cho gia đình

Có thể nấu ăn sẽ không được ngon nhưng 20/10, bữa cơm do chính tay bạn nấu sẽ có ý nghĩa rất lớn. Đối với một người vợ, được chồng nấu cơm cho cả nhà cùng ăn thì không có gì hạnh phúc hơn. Nhưng bạn cũng nên nhớ rằng, nấu xong phải dọn dẹp, đừng để cuối cùng vợ lại phải đi thu dọn chiến trường của bạn!

Hãy tặng hoa hồng cho vợ

Nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì trang sức bạc lại là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Tất cả phụ nữ đều yêu thích thời trang. Với trang sức phụ kiện cũng vậy, đa số những món này với phụ nữ là không bao giờ đủ.

Ngày 20/10 đang đến gần, cùng tôn vinh và dành cho người phụ nữ của bạn. Hãy dành cho họ những món quà 20/10 ý nghĩa lấp lánh với muôn vàn thông điệp yêu thương nhé.

Tặng nước hoa

Những chai nước hoa được đặt trong hộp quà sang trọng, tinh tế là một trong những gợi ý quà tặng thú vị cho người phụ nữ bạn yêu thương. Nước hoa là một trong những món quà 20/10 ý nghĩa, nhiều chị em yêu thích.

Một lọ nước hoa đúng với “gu” của người ấy sẽ giúp bạn “lấy điểm” qua dịp lễ quan trọng này.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn!

Theo Khoẻ&Đẹp

Bạn đang đọc bài viết Những món quà ý nghĩa nhất ngày 20/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành