Thứ sáu, 29/03/2024 15:15 (GMT+7)

Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 “cực chất”

MTĐT -  Thứ bảy, 20/10/2018 09:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nếu bạn chưa biết nên dành những lời chúc như thế nào đến những người thân yêu của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thì có thể tham khảo một số lời chúc sau:

Lời chúc mừng ngày 20/10 tặng mẹ

Ngày phụ nữ Việt Nam con kính chúc mẹ luôn vui, mạnh khỏe bên bố và gia đình ta.

Ngày 20/10 ngày của người phụ nữ con kính yêu nhất trên đời, nhưng con lại không thể ở bên để dành tặng mẹ những điều bất ngờ. Con chúc mẹ sẽ mãi vui vẻ, hạnh phúc. Gửi ngàn nụ hôn tặng mẹ!

Mẹ là điều tuyệt vời nhất mà con có được trong cuộc đời này. Cảm ơn mẹ đã luôn mạnh khỏe bên gia đình ta. Ngày 20/10 con chúc mẹ mãi mãi là người hạnh phúc, mạnh khỏe bên chúng con mẹ nhé.

Mẹ! Con biết rằng mẹ đã hi sinh rất nhiều vì anh chị em chúng con. Con rất cảm ơn mẹ!Hôm nay là Ngày phụ nữ Việt Nam con chúc mừng mẹ và cầu mong mẹ mãi mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình mình.

Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe. Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ!

Cảm mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

Với con, mẹ là người có thể thay thế bất cứ ai nhưng không ai có thể thay thế được mẹ. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con.

Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

Lời chúc cho bạn bè

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin chúc một nửa thế giới của chúng ta luôn thành công, hạnh phúc!

Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi.

Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay.

Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Nhân ngày 20/10, chúc em có làn da mịn màng, chúc cho môi thắm dịu dàng, chúc cho chân trắng lại càng thêm xa.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám...

Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.

Nhân ngày 20/10, chúc bạn sẽ có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu của mình. Chúc bạn vạn sự như ý.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp mãi.

Lời chúc 20/10 cho người yêu xúc động và ngọt ngào nhất:

Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé!

Với anh ngày 20/10 là ngày đặc biệt, bởi anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Anh yêu em rất nhiều!

Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này.

Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này".

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 “cực chất”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.