Thứ sáu, 29/03/2024 04:46 (GMT+7)

Những lời chúc giáng sinh cho người yêu hay và ý nghĩa

MTĐT -  Thứ hai, 24/12/2018 12:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những lời chúc giáng sinh cho người yêu hay bạn gái của mình cho dịp Noel này sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm cũng như sự quan tâm của mình.

Bạn đọc có thể tham khảo lời chúc giáng sinh cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa dưới đây.

Dưới đây là một số lời chúc giáng sinh cho người yêu để bạn tham khảo. Giáng sinh là dịp để thể hiện tình cảm của mình tới người yêu qua những lời chúc giáng sinh, Noel dành tặng người yêu thương, đó là món quà tinh thần có giá trị lớn không kém với người bạn yêu thương.

Những lời chúc giáng sinh cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa

Việc để hình nền giáng sinh thay vì những hình ảnh đã quá quen thuộc vào những ngày thông thường cũng sẽ giúp người bạn yêu cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc, trên hình nền là những lời chúc noel thì còn gì tuyệt vời hơn.

- Merry Christmas! Noel nữa lại về, chúc anh yêu của em mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bên em. Mãi yêu anh.

- Tặng em niềm vui để em mỉm cười mỗi ngày, tặng em nụ cười để luôn rạng ngời và gửi tặng em những điều tốt đẹp nhất. Chúc em yêu Giáng sinh ấm áp và an lành.

- Merry Christmas! Mùa lạnh đến rồi, em nhớ mặc áo ấm nha và lúc ngủ đừng quên mơ về anh nhé. Chúc em giáng sinh an lành.

- Noel đang đến gần, anh muốn gửi lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp đến em thay thế cho cái ôm, nụ hôn trìu mến để sưởi ấm em vào mùa Giáng sinh khi anh ở xa. Merry Christmas.

- Mùa giáng sinh đến rồi, chúc người anh thương một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng để bị cảm lạnh nha. Merry Christmas.

- Chúc em yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và vui vẻ. Dù em đi đâu, anh vẫn luôn dõi theo, hướng về em, đồng hành cùng em suốt chặng đường dài để có thể dìu em khi em vấp ngã, bên em mỗi khi em cô đơn và hạnh phúc cùng em khi thấy em cười.

Hay một số lời chúc giáng sinh cho người yêu, bạn gái ngọt ngào như thế này

- Anh đã ước với ông già Noel là anh muốn có em làm bạn đồng hành suốt cuộc đời này nên nếu ông già Noel gói em lại thì đừng chống cự nhé. Ông Noel đang mang em đến bên anh đó.

- Nhân dịp Giáng sinh, chúc em những điều tốt đẹp nhất. Chúc em Noel ấm áp, an lành, vui vẻ, hạnh phúc.

- Một mùa Noel nữa không có anh bên cạnh, dù xa cách nhưng em vẫn nhớ, yêu anh nhiều. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng quên nhớ về em.

- Dù mà Giáng sinh đến rồi, nhưng có em ở bên cạnh, cùng nắm tay, mùa giá rét đối với anh cũng trở nên nống ấm. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi là sẽ mãi bền vững để có thể đi qua nhiều mùa đông, mùa Giáng sinh khác trong cuộc đời.

- Anh biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình anh trên thế giới này được đọc tin nhắn của em vào mùa Giáng sinh. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas.

- Em luôn gửi những lời chúc đơn giản nhưng chân thành nhất đến mọi người "Giáng sinh an lành" Nhưng lời chúc này đến với anh còn được gói gọn trong tình yêu nồng nàn của em dành cho anh. Merry Christmas.

Theo Phương Thảo (t/h)

Sức khỏe Cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Những lời chúc giáng sinh cho người yêu hay và ý nghĩa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.