Thứ sáu, 29/03/2024 16:23 (GMT+7)

Những lần ‘chơi ngông’ xôn xao dư luận của Phúc XO

MTĐT -  Thứ tư, 10/04/2019 14:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tung hình ảnh chiếc mũ vàng đính kim cương; đeo hàng chục kg vàng trên người ra phố; đi đâu cũng có vệ sĩ bênh cạnh… những hành động này đã khiến Phúc XO trở thành một hiện tượng mạng.

Mũ vàng đính kim cương

Công an TP.HCM đang tạm giữ Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, SN 1983, ngụ Q.12) để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm kinh doanh của ông này.

Chiếc mũ vàng của Phúc XO

Trước đó, Phúc XO từng có nhiều hành động gây xôn xao dư luận. Lần gần đây nhất, người đàn ông này gây tranh cãi khi tung hình ảnh chiếc mũ vàng nặng 2kg, đính 260 viên kim cương.

Theo lời chia sẻ của đại gia này, mũ được làm từ 53 lượng vàng, mỗi viên kim cương đính trên mũ có giá 1,2 triệu đồng/viên. Tổng giá trị của chiếc mũ là hơn 1,8 tỷ đồng.

Đeo vàng trên người

Năm 2018, người đàn ông này cũng thường xuất hiện ở nơi công cộng với số vàng lớn trên người.

Người đàn ông này thường xuyên đeo số vàng lớn trên người

Số vàng anh mang trên người có khối lượng hơn 13kg vàng, trị giá hơn 13 tỷ đồng. Trong đó, dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg...

Phúc XO cho biết, lý do mình đeo số vàng trên là do được thầy phong thủy khuyên đeo vàng tốt cho sức khoẻ, tài lộc và gặp may mắn...

Đi cổ vũ bóng đá, vệ sĩ kè kè

Đại gia Sài Thành chia sẻ mình là người mê bóng đá. Người đàn ông này thường xuất hiện ở các nơi công cộng cùng người hâm mộ cổ vũ cho các trận tranh tài của đội tuyển Việt Nam.

Vệ sĩ vây quanh mỗi lần Phúc XO xuất hiện

Khi xuất hiện, không chỉ khiến dân tình xôn xao với khối lượng vàng ‘khủng’ trên người, anh ta còn mang theo cả một dàn vệ sĩ.

Các vệ sĩ của Phúc XO là những thanh niên mặc áo trắng, quần âu thường từ 3- 4 người vây quanh đại gia này. Bởi vậy, mỗi lần Phúc XO xuất hiện, người dân không khỏi bàn tán.

Những thú chơi tiền tỷ

Phúc XO còn khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ với giới truyền thông về những thú chơi tiền tỷ.

Anh Phúc tiết lộ trên người anh đeo khoảng 13 tỉ đồng và vàng đều tính ký. Phúc quan niệm rằng không phải đeo nhiều vàng là khoe khoang mà đó là sự tôn kính, vàng sẽ đẻ ra vàng nên nhà và quán anh cũng trang trí màu vàng.

Biệt hiệu là Phúc XO vì mặt dây chuyền, thắt lưng của anh đều có chữ XO. Theo Phúc, XO nghĩa là "Anh ôm em".

Phúc XO còn được cho là đang sở hữu cặp SH biển khủng.

Ngoài thú vui chơi vàng, Phúc còn có một sở thích sưu tầm rượu ngoại, quý và hiếm. Người này còn dành một phòng riêng để trưng bày những chai rượu bạn bè, người thân tặng trong dịp sinh nhật và những dịp quan trọng. Trong số rượu này có chai nắp bằng vàng, có chai rượu hơn 100 năm.

Bên cạnh đó, anh Phúc còn có thú vui chơi xe, sưu tầm biển số xe đẹp và cả sim số đẹp, sim tứ quý.

Theo Vietnamnet (TH)

Bạn đang đọc bài viết Những lần ‘chơi ngông’ xôn xao dư luận của Phúc XO. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.