Thứ sáu, 29/03/2024 20:52 (GMT+7)

Những khu phố vui nhất mùa Noel 2018 ở Hà Nội

MTĐT -  Chủ nhật, 16/12/2018 11:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Noel 2018 đang đến rất gần, bạn hãy cập nhật top những khu phố vui nhất ở Hà Nội trong mùa Giáng sinh này để có được những trải nghiệm thú vị.

Phố đi bộ Hồ Gươm – khu phố đông vui, nhộn nhịp bậc nhất Hà Nội mùa Noel 2018
Phố đi bộ Hồ Gươm là một trong những khu phố lí tưởng để bạn vui chơi dịp Noel 2018. Điều này được thể hiện rõ qua việc đây luôn là nơi đông đúc vào mỗi dịp cuối tuần và đặc biệt là vào những dịp lễ, tết.

Phố đi bộ nằm kế ngay bên cạnh Hồ Gươm, đền Ngọc Sơn, tháp Hòa Phong, bưu điện Hà Nội, vườn hoa Lý Thái Tổ, Tràng Tiền Plaza… là một trong những địa điểm thu hút giới trẻ tới để chụp ảnh lưu niệm.

Phố đi bộ Hồ Gươm là một trong những khu phố đông vui, nhộn nhịp nhất Noel 2018.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu vui chơi của du khách, rất nhiều những trò chơi từ dân gian đến hiện đại được tổ chức như: nhảy dây, ô ăn quan, đá cầu... Bạn cũng có thể được thưởng thức ca nhạc và những điệu nhảy miễn phí từ những nhóm nhạc đường phố. Đây luôn là tụ điểm đông đúc trên phố đi bộ Hồ Gươm.

Noel 2018 diễn ra vào đúng thứ Hai, bởi vậy nhiều người sẽ tranh thủ dịp cuối tuần để vui chơi trên phố đi bộ Hồ Gươm, hứa hẹn những ngày cuối tuần nhộn nhịp trên phố đi bộ.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể cảm nhận được không khí Giáng sinh 2018 phủ khắp mọi tuyến đường với những ánh đèn nháy, những ông già tuyết, cây thông Noel được trang trí lung linh. Bởi vậy bạn không nên bỏ qua phố đi bộ Hồ Gươm để dạo chơi trong dịp Noel này.

Tuyến đường xung quanh Nhà Thờ Lớn

Nhà Thờ Lớn là một trong những tụ điểm thu hút nhiều du khách vào các dịp lễ, tết trong năm, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh.

Không chỉ là địa điểm tôn giáo, Nhà Thờ Lớn Hà Nội đã trở thành nơi giao lưu văn hóa, du lịch nổi tiếng của Hà Nội. Các tuyến phố xung quanh Nhà Thờ Lớn luôn đông đúc và chật kín người trong ngày lễ Noel 2018.

Các tuyến đường cạnh Nhà Thờ Lớn chật kín người trong đêm Giáng sinh 2018.

Tại đây, không khí Noel tràn ngập với những cây thông khổng lồ và đèn hoa lấp lánh được trang hoàng lộng lẫy. Chính vì vậy mà vào đêm Noel nào, nơi đây cũng rất đông các bạn trẻ, các gia đình đưa nhau đến vui chơi và tham quan cũng như tận hưởng trọn vẹn không khí Giáng sinh.

Các tuyến đường cạnh Nhà Thờ Lớn như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Chung, Nhà Thờ… nổi tiếng với những món ăn đặc trưng của Hà Nội. Vì vậy, đây luôn là tuyến phố nhộn nhịp trong suốt mùa Giáng sinh.

Phố đi bộ Trịnh Công Sơn – khu phố mới rộn ràng đón Noel sớm ở Hà Nội

Bên cạnh phố đi bộ Hồ Gươm, phố đi bộ Trịnh Công Sơn cũng nằm trong top khu phố vui nhất mùa Noel 2018 ở Hà Nội.

Để đáp ưng nhu cầu của người dân thủ đô, UBND TP Hà Nội đã mở tuyến phố đi bộ Trịnh Công Sơn nằm kế cạnh Hồ Tây. Vì vậy đây là nơi rất thoáng, lộng gió, phù hợp để các bạn có thể đi dạo.

Vào dịp Noel này, cũng như phố đi bộ Hồ Gươm, phố đi bộ Trịnh Công Sơn cũng được trang trí bằng những cây thông Noel thắp sáng bằng đèn nháy, ông già Noel, những chú tuần lộc… hức hẹn một không gian lung linh, huyền ảo và đậm chất Giáng sinh cho du khách.

Phố Hàng Mã, Lương Văn Can - khu phố chụp ảnh “sống ảo” dịp Noel 2018 Hà Nội

Phố Hàng Mã và Lương Văn Can là địa điểm chụp ảnh Noel 2018 của nhiều bạn trẻ. (Ảnh: Lê Xuân Bách).

Phố Hàng Mã – Lương Văn Can là nơi được yêu thích của các bạn trẻ trong thời điểm gần đến Noel 2018. Những cửa hàng đầy màu sắc, với những màu chủ đạo là đỏ, xanh, trắng từ những món đồ đáng yêu như mũ, quần áo ông già Noel, quà tặng, cây thông…

Vào đêm Giáng sinh, những con phố nơi đây càng trở nên rộn ràng và náo nhiệt hơn. Đây là một địa điểm đi chơi Noel 2018 ở Hà Nội đẹp nhất để mua sắm hoặc chụp một bộ ảnh đậm chất Giáng sinh.

Vì vậy bạn không nên bỏ qua khu phố này trong danh sách những địa điểm chơi Noel 2018 vui nhất ở Hà Nội.

Theo Phù Dao

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Những khu phố vui nhất mùa Noel 2018 ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới