Thứ sáu, 19/04/2024 00:19 (GMT+7)

Người ấy là ai tập 10: Lê Lộc từng bị mẹ 'rao gả' khắp các gameshow

MTĐT -  Thứ sáu, 21/06/2019 15:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 10 Người ấy là ai gây bất ngờ lớn khi nữ chính là nữ diễn viên Lê Lộc và nghệ sĩ Lê Giang cũng lần đầu ngồi ghế cố vấn kiêm phụ huynh với mong muốn "con gái tìm được người thật tốt…”

Sau màn chào sân, Lê Lộc xúc động cho biết, cô từng đã trải qua nhiều mối tình đáng nhớ nhưng chỉ có một mối tình khiến cô khắc cốt ghi tâm. “Có duyên không nợ” đã khiến cả hai không thuộc về nhau.
Bên cạnh việc muốn mở lòng một lần nữa, Lê Lộc còn hy vọng sẽ được cùng mẹ – nghệ sĩ Lê Giang tìm được sự đồng điệu trong việc chọn một nửa hoàn hảo cho mình. Đáp lại con gái cưng, Lê Giang xúc động “mong con gái gặp được người thật tốt”.
Không giống với vẻ bề ngoài mạnh mẽ, sôi nổi trên sân khấu, trong tình yêu, Lê Lộc khá trầm lặng. Ngồi trên ghế nữ chính, Lê Lộc khiến khán giả đồng cảm với đôi mắt rơm rớm và gương mặt đầy lo lắng.

Nghệ sĩ Lê Giang lần đầu ngồi ghế cố vấn tìm chồng cho con gái.

Góp phần xoa dịu nữ chính, Hoa hậu Hương Giang dí dỏm: “Chị nghĩ là hôm nay, chắc chắn 2 mẹ con sẽ hạnh phúc. Tại vì chàng nào em chọn là của em, chàng nào không chọn sẽ là của mẹ em”. Quá hợp ý, Lê Giang nhanh chóng tiếp lời: “Chị ngưỡng mộ em nữa đó, em hiểu chị dễ sợ”.
Tập 10 Người ấy là ai lên sóng lúc 21h ngày tối nay (21/6) trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.
Hoài An. Ảnh, Clip: NSX
Theo Thể thao & Văn hóa
Bạn đang đọc bài viết Người ấy là ai tập 10: Lê Lộc từng bị mẹ 'rao gả' khắp các gameshow. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.