Thứ sáu, 29/03/2024 20:47 (GMT+7)

Ngôi nhà có hàng rào từ ti vi cũ gây sốt

MTĐT -  Thứ ba, 07/08/2018 15:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thay vì vứt bỏ đi những chiếc ti vi cũ đã được một người dân tại Hòn Thơm, Phú Quốc dùng để làm hàng rào xung quanh nhà đã gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, thành viên có nickname Thánh Tiên đã đăng trong group Không Sợ Chó nhiều bức ảnh ghi lại cảnh một ngôi nhà được bảo vệ bằng hàng rào xây từ rất nhiều chiếc tivi khiến cư dân mạng xôn xao ghen tỵ.

Có lẽ để xây được một hàng rào như thế này chủ nhà phải mất rất nhiều thời gian và công sức, không chỉ về góc độ thẩm mỹ mà ngay cả nguyên liệu cũng không dễ kiếm.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, bài viết đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng xã hội nhất là các bạn trẻ. Đa phần mọi người đều cho rằng đây là hàng rào độc đáo và hiếm thấy, một số bạn trẻ mong muốn sau này sẽ có ngồi nhà riêng của mình để thỏa sức sáng tạo và đây cũng là một ý tưởng để tham khảo.

Ngôi nhà được bảo vệ bằng hàng rào là những chiếc ti vi cũ. 

Trao đổi với Dân Trí, chủ nhân tài khoản Facebook này cho biết, đây là những hình ảnh được anh vô tình chụp được trên đường đi du lịch tại Phú Quốc. Địa điểm có ngôi nhà được trang trí bằng tivi này nằm trên đường ra cáp treo Hòn Thơm.

“Đây không phải là nhà mình mà chỉ tình cờ đi chơi rồi gặp. Mình thấy lạ quá nên đã dừng xe lại để chụp ảnh làm kỷ niệm”, Thánh Tiên chia sẻ.

Trước đó, khoảng đầu năm 2018 trên mạng xã hội cũng lan truyền những hình ảnh về một ngôi nhà được thiết kế khá lạ mắt tại Hải Dương.

Theo đó, căn nhà này được xây từ 2 thùng container ghép lại, chi phí hoàn thiện chỉ 500 triệu đồng bao gồm nhiều hạng mục bên trong.

Được biết, chủ nhân của ngôi nhà độc đáo này là anh Tiến, anh cho biết căn nhà có tổng diện tích sàn 1 tầng khoảng 95m2, được làm bằng 2 thùng container đông lạnh (đã có chống nóng sẵn).

Nhà nhà làm từ container ở Hải Dương: Ảnh: Internet.

Trước ý kiến nhiều người cho rằng, làm bằng tôn như vậy thì mùa hè chắc chắc sẽ nóng lắm. Tuy nhiên, tôi thiết kế luồng gió rất thông thoáng nên hy vọng mùa hè cũng sẽ không quá nóng.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng, ngôi nhà được làm bằng vật liệu dẫn điện như vậy, trong trường hợp xảy ra sấm, chớp liệu có an toàn không?

Anh Tiến giải đáp: “Tôi thiết kế đường dẫn điện xuống dưới đất, sét đánh chỗ nào cũng truyền xuống đất. Bởi vì, sắp thép được liên kết từ mái xuống móng qua tất cả các cột thu lôi, không phải qua 1 cái như nhà xây. Ngoài ra, bên trong tôi còn ốp hoàn toàn gỗ và sơn bả nên không sợ giật”.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Ngôi nhà có hàng rào từ ti vi cũ gây sốt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới