Thứ năm, 28/03/2024 22:56 (GMT+7)

Ngày của mẹ 12/5: Những lời chúc hay và ý nghĩa dành cho mẹ

MTĐT -  Thứ hai, 13/05/2019 06:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cùng gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng mẹ nhân ngày của mẹ (Mother's Day) 12/5. Đừng quên gửi tặng mẹ bông hoa thơm ngát cùng với những lời chúc thật hay và ý nghĩa nhé.

Ngày của Mẹ - Mother's Day được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 nhằm tôn vinh những người mẹ trên khắp thế giới, thể hiện tình yêu thương của con với người đã sinh ra mình.

Đừng quên gửi tặng mẹ bông hoa thơm ngát cùng với những lời chúc thật hay và ý nghĩa nhé:

- Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày của mẹ mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

- Ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

- Thời gian... Mẹ! Cầu mong mẹ luôn bình an, mạnh khỏe, cho con được có mẹ trong cuộc đời, để mỗi bước đường con đi có mẹ dõi theo... Mẹ nhé!  

- Mẹ ơi! Con yêu mẹ vì cả cuộc đời này mẹ đã cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì.

- Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua.... Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

- Mẹ ơi, không gì có thể nói hết công lao của mẹ dành cho chúng con. Vào ngày đặc biệt này, cũng không thể lời nào để con bày tỏ hết tình yêu với mẹ. Con chỉ muốn nói con yêu mẹ vô cùng.

- Chúc mừng mẹ nhân Ngày của mẹ. Chúc mẹ ngày càng trẻ, khỏe mạnh để mãi là bóng cây che chở suốt cuộc đời chúng con.

- Mỗi ngày đi làm về, điều con mong ước là mẹ vẫn đợi ở cửa và lời hỏi han: ‘Con có mệt không?’. Cảm ơn mẹ, cảm ơn cuộc đời vẫn cho con những ngày còn có mẹ bên cạnh.

- Ngày của mẹ, con chúc mẹ mãi khỏe mạnh để sống mãi bên cạnh chúng con. Mọi khó khăn qua rồi, mẹ hãy yên vui tuổi già, mẹ nhé.

- Mẹ ơi, cảm ơn mẹ đã sinh ra con. Cảm ơn mẹ đã nuôi dưỡng con. Vì con mà tóc mẹ bạc thêm, vì con mà những vết đồi mồi nhiều hơn trên mắt mẹ. Cha mất sớm, mình mẹ chăm lo cho con suốt mấy chục năm qua. Chưa bao giờ con nói một lời ngọt ngào với mẹ nhưng hôm nay là Ngày của mẹ cho con xin cảm ơn vì tất cả.

- Điều hạnh phúc nhất trên đời là con có mẹ. Con nhớ ngày bé chạy theo mẹ đi làm, nhớ chiếc bánh mẹ dè sẻn tiền mua cho con, nhớ những cuốn vở mới con có được nhờ mẹ vất vả bán buôn… Nay con lớn rồi, mẹ vẫn chăm lo cho con từng ly từng tý. Đôi khi con nghĩ, nếu không có mẹ cuộc đời con sẽ ra sao.

- Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng "Ngày của mẹ". Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

- "Ngày của mẹ" đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

- Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân "Ngày của mẹ" con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

- Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, chở che bao bọc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã âm thầm chịu đựng bao năm... Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ, sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều!

10. Nhân Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ - sức khoẻ dồi dào - luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

11. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

- Xin gửi mẹ yêu: Ngày của mẹ mà con không có mặt để mua cho mẹ một món quà gì đó. Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

- Mẹ, mẹ là dòng suối dịu hiền/Mẹ, mẹ là bài hát thần tiên/Là bóng mát trên cao/Là mắt sáng trăng sao/Là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối... mẹ là điều tốt đẹp nhất con có. Hôm nay "Ngày của mẹ", con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!

- Mẹ ơi! Tiếng gọi mẹ mà từ lúc con mở mắt chào đời đến lúc trưởng thành, con vẫn không hiểu hết ý nghĩa của nó. Mẹ là sự sống, là yêu thương, là ngọt, là bùi, là tình yêu bao la. Có mẹ, con có tất cả những gì thiêng liêng và cao quý nhất.

- Kiếp này, con được làm con của mẹ đã là điều hạnh phúc và sung sướng nhất trong thế gian. May mắn thay, con vẫn còn có mẹ kề bên khi phải chịu những giông tố và bão táp của cuộc đời. Nguyện cầu mẹ luôn ở mãi bên con. Con yêu mẹ.

- Mẹ kính yêu, con chưa từng nói một lần rằng con yêu mẹ nhưng sâu thẳm trong đáy lòng mình, con luôn biết ơn và coi mẹ là nguồn động lực sống của con. Mẹ là những điều tốt đẹp nhất mà con có được. Chúc mẹ của con luôn vui, luôn khỏe mẹ nhé.

- Mẹ là người đẹp nhất trên thế gian này. Thời gian ơi xin người đừng làm tổn thương mẹ của tôi. Mọi khó khăn nhọc nhằn của mẹ xin hãy để tôi chịu thay người.

- Tình yêu mà mẹ dành cho con bao lâu nay không có một ngôn từ nào có thể diễn tả được. Là bao la? Là vĩ đại? Là mênh mông?...tất cả vẫn chưa đủ bởi nó đã vượt qua cả những giới hạn mà ngôn từ có thể chạm đến. Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều được vui, được khỏe, con yêu mẹ nhiều.

- Mẹ - Mama – Mum -…. đều là tiếng nói đầu tiên của mọi đứa trẻ trên thế giới. Mẹ là tên đẹp nhất, bao giờ cũgng dịu dàng và tràn đầy tình yêu thương. Mãi mãi là vậy vì đơn giản mẹ là mẹ của con.

- Người ta mừng ngày của mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của mẹ bằng những câu chữa xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.

- Con xin gửi đến mẹ của con và tất cả những ai mang thiên chức làm Mẹ ngàn lời yêu thương và lòng biết ơn sâu sắc nhất.

Bạn đang đọc bài viết Ngày của mẹ 12/5: Những lời chúc hay và ý nghĩa dành cho mẹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.