Thứ bảy, 20/04/2024 18:18 (GMT+7)

Nàng dâu order tập 2 - Xem trực tiếp tập 2 Nàng dâu order trên VTV3

MTĐT -  Thứ ba, 09/04/2019 16:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nàng dâu order tập 2 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 9/4/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem tập 2 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 9/4 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Trong tập 1 "Nàng dâu oder" vừa lên sóng tối 8/4 chứng kiến cuộc tình chóng vánh giữa nhà văn Lam Lam (Lan Phương) và Phong (Thanh Sơn). Kết quả là sau 27 ngày yêu, họ quyết định làm đám cưới dù chưa kịp tìm hiểu nhau kỹ. Vừa mới cưới, cặp đôi đã sốc nặng vì bà nội chồng (Minh Vượng) nửa đêm vào phòng Phong nằm ngủ giữa hai vợ chồng.

Ngay tập 1 của bộ phim đã xảy ra hàng loạt tình huống hài hước, dở khóc dở cười xoay quanh Hoàng Yến - cô gái "chuyên gia" order. Cuộc sống bình yên của nhà văn Hoàng Yến bỗng chốc thay đổi khi kết hôn. Trớ trêu nhất ở chỗ, Hoàng Yến hậu đậu về công việc nội trợ lại gặp bà nội của chồng rất kỹ tính chuyện nữ công gia chánh. Từ đây, giữa Yến với gia đình nhà chồng xảy ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười...

Dù đã cố gắng giữ bí mật nhưng mọi chuyện không qua được mắt bà nội. Ngay từ những ngày đầu về làm dâu, cuộc sống của Hoàng Yến với gia đình nhà chồng đã vướng phải rất nhiều mâu thuẫn. Công việc sáng tác của Yến luôn bị gián đoạn bởi những lời nhắc nhở "về sớm lo cơm nước" của bà chồng..

Không những thế, vừa mới cưới, cặp đôi đã sốc nặng vì bà nội chồng của cô (Minh Vượng đóng) nửa đêm vào phòng Phong nằm ngủ giữa hai vợ chồng.

Tập 2 "Nàng dâu oder" sẽ chứng kiến những biến động đầu tiên trong đời sống hôn nhân của họ. Đầu tiên là Lan Phương bị Thanh Sơn phát hiện không hề biết nấu ăn và luôn giấu cả nhà đặt hàng trên mạng.

Tuy nhiên sốc nhất là việc Vy (Phương Oanh), người yêu cũ của Phong (Thanh Sơn) đến phá hỏng cuộc họp báo ra mắt sách của Lan Phương bằng cách tuyên bố đang mang thai con của Phong: “Trước khi có đám cưới chớp nhoáng với chị, anh Phong đã từng chung sống với em cả năm trong Sài Gòn không? Và chị có biết em đã mang thai đứa con của anh ấy được gần 4 tháng rồi không?”, Vy nói.

Sóng gió vẫn chưa dừng lại ở đây, khi bà nội Phong đề nghị Lan Phương: “Bà nói thế này đúng là có tội với cháu. Nhưng nếu đứa bé nó đúng là con thằng Phong thật vì nó có tội tình gì đâu. Bà muốn cháu công nhận và đón nó về nuôi. Dù gì thì nó cũng là chắt nội của bà”.

Lan Phương sẽ đồng ý đề nghị của Minh Vượng? Thanh Sơn sẽ xử trí ra sao trước cư xử của cô người yêu cũ lắm chiêu trò? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 2 "Nàng dâu order" lên sóng VTV3 vào 21h30 tối 9/4.

Xem lại tập 1 Nàng dâu order trên VTV Giải trí. Xem tập 2 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 9/4 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Nàng dâu order là bộ phim của đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt về đề tài gia đình. Chuyện phim xoay quanh Hoàng Yến (bút danh Lam Lam), một nữ tác giả tiểu thuyết online kiêm một blogger nổi tiếng.
Gặp, yêu và kết hôn chóng vánh với Phong (Thanh Sơn đóng) trong sự tung hô của hàng nghìn fan hâm mộ, Hoàng Yến tin mình sẽ có một cuộc hôn nhân hoàn hảo. Nhưng đời đâu như là mơ khi nàng dâu Hoàng Yến thích order lại gặp đúng... bà nội của chồng kỳ thị đồ ăn sẵn.
Hoàn cảnh "éo le" sẽ tạo ra những tình huống "dở khóc dở cười" và ngay trong tập 1 phim Nàng dâu order đã xuất hiện tình huống bi hài như vậy.
Nàng dâu order phát sóng vào lúc 21h30 trên VTV3, Thứ 2 và Thứ 3 hàng tuần.
Bạn đang đọc bài viết Nàng dâu order tập 2 - Xem trực tiếp tập 2 Nàng dâu order trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất