Thứ tư, 24/04/2024 14:02 (GMT+7)

MV 'Hơn cả yêu' từ Đức Phúc vừa lên sóng đã gây 'bão' mạng xã hội

MTĐT -  Thứ tư, 12/02/2020 22:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

MV Hơn Cả Yêu, chỉ vừa lên sóng đã gây "bão" mạng xã hội, khiến cho không chỉ có rất đông người hâm mộ mà đến các nghệ sĩ cũng tích cực chia sẻ MV của Đức Phúc.

Tối 11/2 Đức Phúc chính thức cho ra mắt MV Hơn cả yêu – sản phẩm trở lại đầu tiên trong năm 2020. Trong MV lần này, Đức Phúc dẫn dắt khán giả qua những câu chuyện tình cảm vừa nhẹ nhàng, vừa giản dị nhưng lại đầy yêu thương.

Hương Giang chính thức nhường ngôi #1 trending cho Đức Phúc.

Sau chưa đầy 24h ra mắt, MV Hơn cả yêu của Đức Phúc đã chính thức soán ngôi Tặng anh cho cô ấy từ Hương Giang để leo thẳng lên #1 trending. Đây có thể được xem là một thành tích ấn tượng của Hơn cả yêu khi phải chạm trán với một đối thủ cực mạnh là Tặng anh cho cô ấy gây sóng gió cộng đồng mạng những ngày qua. Dù không thể phá vỡ kỷ lục MV nhạc Việt #1 trending nhanh nhất từ Hương Giang, thế nhưng đây vẫn được xem là một trong những thành công bước đầu trong lần trở lại này của Đức Phúc.

Những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc trong MV đã khiến cho nhiều người không giấu được sự xúc động. Bên dưới phần bình luận MV Hơn Cả Yêu, các fan cũng khẳng định đây là sản phẩm chạm đến trái tim nhất mà họ nghe trong đầu năm 2020. Sau 1 tiếng 35 phút phát hành, Hơn Cả Yêu đã đạt top 1 lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến hàng đầu, trở thành bản audio nhanh nhất trong lịch sử làm được điều này.

Hơn Cả Yêu là Ca khúc solo tiến thẳng lên vị trí top 1 nhanh nhất lịch sử.

Hơn Cả Yêu là ca khúc thứ hai của Đức Phúc dẫn đầu BXH này, tiếp nối Hết Thương Cạn Nhớ. Tuy nhiên, lần này, nam ca sĩ không hát thể loại ballad buồn, thất tình nữa. Thay vào đó, Hơn cả yêu là câu chuyện tình cảm vừa nhẹ nhàng, vừa giản dị nhưng lại đầy yêu thương. 

Trong MV lần này, Đức Phúc dẫn dắt khán giả qua những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng xúc động. Đó là tình yêu của những người nổi tiếng, của những người bình thường, tình yêu của người lớn tuổi và cả tình yêu đồng giới. Thông điệp mà Đức Phúc muốn mang đến chính là dù họ có làm công việc gì, là bất kì ai trong xã hội nhưng đứng trước tình yêu, họ đều giống nhau. Là một MV lan tỏa sự hạnh phúc. 

Ra mắt vào đúng dịp Valentine 2020, Đức Phúc đã trở thành một “sứ giả” của tình yêu, bằng cả trái tim và giọng hát của mình, thông qua âm nhạc để gửi tới tất cả khán giả. Dựa trên câu chuyện của những cặp đôi thật, đó là cặp đôi nghệ sĩ/nhạc sĩ Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã kết hôn 10 năm, đó là gia đình Minh Lý – Hoàng Anh đã kết hôn 15 năm, đó là chú Hạnh Phúc và cô Kim Hải đã ở bên nhau hơn 34 năm, đó là sự xuất hiện đặc biệt của Trường Giang – Nhã Phương, của gia đình Erik, Hoà Minzy, Tùng Sơn – Trang Lou… Tất cả họ đều là những “sứ giả” của hạnh phúc, của tình yêu tròn vẹn nhất và hơn hết họ chính là gia đình của nhau. “Hơn Cả Yêu” là sự hi sinh, là trách nhiệm, là bao dung, là niềm tin… và là gia đình.


Xuyên suốt MV là những khoảnh khắc thường nhật của các cặp đôi.

Không chỉ có câu chuyện gần gũi, sâu lắng, MV có sự xuất hiện của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Ông Cao Thắng - Đông Nhi hay đặc biệt là gia đình Erik, Đức Phúc, Hòa Minzy. Chính điều này cũng trở thành một trong những yếu tố khiến MV nhận được nhiều sự quan tâm và tình cảm của người hâm mộ. 

Dù chúng ta có lựa chọn như thế nào, dù đối phương có là ai đi chăng nữa, dù tình yêu của chúng ta có bị ngăn cản và trải qua muôn vàn khó khăn, phải chịu sự soi xét… nhưng chừng nào ta còn niềm tin, ta còn tình yêu thì mọi chuyện đều có thể vượt qua – Đó là thông điệp vô cùng ý nghĩa mà Đức Phúc và e-kip muốn truyền tải trong sản phẩm lần này.

Bạn đang đọc bài viết MV 'Hơn cả yêu' từ Đức Phúc vừa lên sóng đã gây 'bão' mạng xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.