Thứ bảy, 20/04/2024 18:46 (GMT+7)

Mối tình đầu của tôi Tập 53 - Xem Tập 53 Mối tình đầu của tôi VTV3

MTĐT -  Thứ tư, 24/04/2019 17:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mối tình đầu của tôi Tập 53 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 20h00 hôm nay ngày 24/4/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Tập 53 phim Mối tình đầu của tôi phát sóng vào 20h00 hôm nay (24/4) trên kênh VTV3 để xem diễn biến tiếp theo!

Xem Mối tình đầu của tôi tập 53 lúc 20h tối nay (24/4) trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Minh Huy (B Trần) đã quyết định trở lại Her Mode trong tập 52 phim Mối tình đầu của tôi. Lý do vì anh không muốn tạp chí bị đóng cửa nên quyết tâm quay trở lại cùng các đồng nghiệp "chiến đấu".

Mặc dù vậy, tình cảm Minh Huy dành cho An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) vẫn không hề thay đổi. Ở trích đoạn giới thiệu tập 53 phim Mối tình đầu của tôi, Minh Huy đã tung đồng xu để quyết định việc ra đi hay giành lấy An Chi từ Nam Phong.

Và quyết định cuối cùng của Minh Huy là: "Đồng xu mặt sấp rồi, cô đi đi không tôi đổi ý đấy". Với An Chi, Minh Huy vừa giống như một người bạn, người anh mà cô quý trọng vì ngay từ ngày đầu vào tạp chí Her Mode, khi gặp rất nhiều khó khăn thì bên cạnh An Chi luôn có Minh Huy.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 53 phim Mối tình đầu của tôi trên đây, Hạ Linh (Chi Pu) đã khuyên An Chi (Lan Ngọc) nên đón nhận tình cảm của Nam Phong (Bình An). Về phía An Chi, dù yêu Nam Phong nhưng biết bạn thân của mình - Hạ Linh cũng coi Nam Phong là mối tình đầu nên cô đã né tránh tình cảm của anh. Tuy nhiên, An Chi càng làm như vậy càng khiến Hạ Linh cảm thấy có lỗi.

Hạ Linh thú nhận: "Kể cả khi tôi cố chiếm lấy trái tim của Phong thì Phong cũng chỉ một lòng hướng về bà thôi". Lời khuyên chân thành này của bạn thân sẽ khiến An Chi thay đổi thái độ để thoải mái đón nhận tình yêu của Nam Phong, mà không còn phải cảm thấy áy náy. Nghe tin Nam Phong bị ngất xỉu phải nhập viện vì làm việc quá sức, An Chi vừa thương, vừa lo lắng liền chạy đến bệnh viện.

Trước cổng bệnh viện, Minh Huy (B Trần) đã gặp An Chi để nói lời chia tay. Biết An Chi thực lòng yêu Nam Phong nên anh đã chọn cách buông bỏ. Để cho cô nàng "Annabelle" cảm thấy thoải mái, Minh Huy bày trò tung đồng xu. Anh chọn ra đi đầu không ngoảnh lại nếu mặt ngửa, còn nếu mặt sấp thì bằng mọi giá anh sẽ giữ An Chi ở lại bên mình. Kết quả là mặt sấp nhưng Minh Huy vẫn nói mặt ngửa để An Chi cảm thấy nhẹ lòng hơn để chạy đến với tình yêu đích thực của cô - Nam Phong.

Minh Huy rất đau lòng khi phải nén lòng để buông bỏ cô gái mà anh yêu chân thành. Với An Chi, dù không yêu Minh Huy nhưng cô luôn coi anh là người anh, người bạn, đồng nghiệp tốt nhất mà cô may mắn có được. Vì thế, trong giây phút chia tay Minh Huy, cô đã không cầm nổi những giọt nước mắt lăn dài trên má.
Cuối cùng, sau lời khuyên của Hạ Linh và quyết định buông bỏ của Minh Huy, An Chi đã mở lòng mình chạy đến bên Nam Phong - mối tình đầu của cô. Cả hai đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào mà sau rất nhiều chuyện đã xảy ra, họ mới có thể ở bên nhau.
Mời quý vị đón xem tập 53 phim Mối tình đầu của tôi phát sóng vào 20h00 hôm nay (24/4) trên kênh VTV3!

Xem Mối tình đầu của tôi tập 53 lúc 20h tối nay (8/4) trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Mối tình đầu của tôi Tập 53 - Xem Tập 53 Mối tình đầu của tôi VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất