Thứ năm, 11/04/2024 04:09 (GMT+7)

Mê Cung tập 14: Cảnh sát Khánh làm 'quân sư' cho ông trùm ma túy

MTĐT -  Thứ năm, 06/06/2019 17:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mê cung tập 14: Khánh búa dần trở thành cánh tay đắc lực của Cường Lâm; 1 tỉ đồng Lam Anh đưa vẫn không đủ khiến Thịnh cầu cứu mẹ vì bị con nợ truy sát.

'Quân sư' Khánh búa liệu có 'qua mặt' được Cường Lâm, ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH.

Mê cung tập 13 là những diễn biến trong mối quan hệ giữa cảnh sát Khánh với ông trùm ma túy Cường Lâm. Khánh trở thành “người hùng” kịp thời giải cứu ông trùm bị một người đeo mặt nạ bắt giữ, suýt bị treo cổ giết chết. Thật ra đây là cái bẫy Khánh giăng ra phối hợp với một đồng nghiệp khác để Cường Lâm tin tưởng Khánh hơn.
Cường Lâm vẫn muốn “diệt tận gốc” đàn em Việt sói nên đã thuê “người bí ẩn” giết chết anh này. Còn Việt sói sau khi thoát khỏi trận đánh nhừ tử của Cường Lâm đã bị thương rất nặng và trong cuộc bỏ trốn anh ta tìm đến nhà trọ của cảnh sát Hiền đang giả danh là gái làng chơi để hoạt động tiếp cận băng nhóm Cường Lâm. Tại đây vì bị thương nặng nên Việt sói không còn cách nào khác phải nhờ Hiền đi mua bông băng sát thương. Hiền nhân cơ hội trốn khỏi phòng trọ và báo cảnh sát đến bắt Việt sói. Nhưng khi cảnh sát đến thì anh ta đã trốn thoát.

Cảnh sát Khánh đang dần lấy được lòng tin của ông trùm ma túy Cường Lâm, ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH.

Còn Lam Anh đã đưa một tỉ đồng cho Thịnh để thoát thân sau khi rơi vào tay Thịnh. Lam Anh và Khánh đều nghi ngờ hành tung mờ ám của bà Xuân Nghi (mẹ kế Lam Anh) khi sáng nào bà cũng rời khỏi nhà sớm bảo là đi mua đồ ăn sáng rất lâu mới về nhà.

Mẹ con bà Xuân Nghi có vai trò thế nào trong băng nhóm ma túy? ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH.

Mê cung tập 14 tiếp tục diễn biến phức tạp tối nay 6.6 trên VTV3 lúc 21 giờ 40 khi Khánh trở thành cánh tay đắc lực làm “quân sư” cho Cường Lâm: “Chúng ta đang diễn kịch cho công an xem thôi” khiến ông trùm đắc ý: “Trí tuệ của mày đúng là chỉ dùng để buôn ma túy”.
Mê cung tập 14 cũng có thể sẽ hé lộ dần vai trò của mẹ con bà Xuân Nghi trong đường dây ma túy của Cường Lâm. Thịnh tiếp tục bị con nợ truy sát và phải cầu cứu mẹ, lấy trộm giấy tờ nhà cầm cố để trả nợ…
Mê cung tập 14, liệu cảnh sát Khánh có gặp nguy hiểm dưới trướng của Cường Lâm khi ông trùm này vẫn chưa hết nghi ngờ anh. Vai trò “quân sư” của Khánh có bị lật tẩy. Lam Anh sẽ tiếp tục hành động thế nào để hỗ trợ Khánh?
Theo Thanh Niên
Bạn đang đọc bài viết Mê Cung tập 14: Cảnh sát Khánh làm 'quân sư' cho ông trùm ma túy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những thực phẩm giàu vitamin A tốt cho sức khỏe
Vitamin A giữ vai trò quan trọng trong việc tăng trưởng cơ thể, sức khỏe sinh sản, hệ miễn dịch, duy trì thị lực. Cung cấp đủ vitamin A cho cơ thể sẽ giúp phòng chống một số rủi ro về sức khỏe như rụng tóc, khô mắt, các vấn đề về da, quáng gà,...