Thứ sáu, 29/03/2024 07:49 (GMT+7)

Loạt cao ốc của Sunshine Group nhuộm đỏ quốc kỳ, cổ vũ U22 Việt Nam

MTĐT -  Thứ ba, 10/12/2019 17:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để cổ vũ tinh thần cho các “chiến binh sao vàng”, những tòa cao ốc của Sunshine Group tại những vị trí đắc địa nhất Thủ đô đã đồng loạt “nhuộm đỏ” bởi hình ảnh quốc kỳ và dòng chữ “Việt Nam Tiến Lên”!

Hòa chung không khí sục sôi của cả nước trước trận Chung kết SEA Games 30 của U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia, để cổ vũ tinh thần cho đội nhà, 24h trước giờ bóng lăn, các tòa cao ốc của Sunshine Group tại Hà Nội đã đồng loạt rực sáng quốc kỳ và dòng chữ “Việt Nam tiến lên” như một cách để tiếp sức cho những “Chiến binh rồng lửa”.

Tại tòa Sunshine Center, hình ảnh lá quốc kỳ của Việt Nam đỏ rực khiến bất cứ ai cũng cảm thấy rạo rực, tràn ngập một niềm tin tất thắng.

Lá cờ Tổ quốc khổng lồ bằng hiệu ứng đèn led tại “Đại bản doanh” của Sunshine Group – Sunshine Center, kiêu hãnh tọa lạc trên trục đường Phạm Hùng đắt giá, ngay trung tâm khu vực Mỹ Đình, càng tăng thêm không khí hân hoan chờ mong tin chiến thắng.

Khi thành phố lên đèn, Sunshine Center rực sáng một góc trời với dòng chữ “Việt Nam tiến lên”. 

Những hình ảnh này chắc chắn sẽ trở thành nguồn cảm hứng và động lực to lớn cho các cầu thủ của chúng ta bước vào trận đấu lịch sử, mang vinh quang về cho dân tộc. 

Không riêng gì Sunshine Center, dự án Sunshine Riverside (nằm ngay chân cầu Nhật Tân) cũng trở thành điểm sáng đắt giá thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh lá quốc kỳ rực rỡ trên cả 3 tòa tháp lộng lẫy.

Hình ảnh cổ vũ ấn tượng này gây phấn khích cho tất cả những ai đi ngang qua con đường Võ Chí Công, tiến vào trung tâm Thủ đô. 

Nội dung cổ động được chuyển đổi một cách linh hoạt. Dòng chữ động “Việt Nam Tiến Lên” như một lời nhắn nhủ từ quê nhà tới các cầu thủ đang tranh đấu, thi tài tại Philippin. 

Để có được những hình ảnh ấn tượng này chỉ đầu tư Sunshine Group đã phải đầu tư tới hàng chục tỷ đồng cho hệ thống chiếu sáng mỹ thuật bằng công nghệ đèn Led.

Sunshine City phủ kín cờ Tổ quốc để thêm sức mạnh cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Cũng không kém cạnh, “người anh em” cùng thương hiệu của Sunshine Group - dự án Sunshine City (tọa lạc tại vị trí đắt giá của khu đô thị Ciputra) nằm kế bên Sunshine Riverside, với lợi thế 6 tòa cao tầng liên tiếp đã phô diễn vẻ đẹp và độ hoành tráng khi khoác lên mình tấm áo Quốc kỳ và cả dòng chữ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Có thể nói, suốt 2 thập kỷ qua, bóng đá Việt Nam luôn là một trong những “thế lực” đáng gờm của Đông Nam Á nhưng lại chưa từng một lần chạm tay vào chức vô địch. Hơn lúc nào hết, tối ngày hôm nay 10/12, người hâm mộ cả nước đang tràn đầy hy vọng và niềm tin vững chắc về việc hiện thực hóa “Giấc mơ có vàng” của môn bóng đá nam tại SEA Games. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ còn cách mục tiêu lần đầu tiên giành HCV SEA Games đúng một trận đấu với đối thủ nhiều duyên nợ U22 Indonesia.

Những ngày này, cả nước hướng về trận cầu lịch sử của bóng đá Việt Nam. Bằng nhiều hành động cụ thể khác nhau, người dân đang nỗ lực tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển U22 Việt Nam trong trận đấu quyết định.

Chia sẻ về cách cổ vũ độc đáo bằng vũ điệu của ánh sáng từ các tòa nhà cao ốc của mình, đại diện của chủ đầu tư Sunshine Group chia sẻ: “Như triệu người dân Việt Nam, chúng tôi muốn thể hiện tình yêu sâu sắc của mình với đội tuyển bóng đá nam và cầu chúc cho thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên ngôi vương bóng đá Đông Nam Á”.

Được biết, không riêng gì việc cổ vũ bóng đá, vào các dịp quốc khách hay dịp lễ, các tòa tháp của Sunshine Group đều “biến hình” thành những lá cờ đỏ, sao vàng khổng lồ liên hoàn tuyệt đẹp. Khác với các dự án khác trên thị trường chỉ lắp led ở các tòa đơn lẻ, Sunshine Group là một trong số ít các chủ đầu tư bất động sản chịu chi khi lắp led toàn bộ bề mặt các tòa tháp, tạo thành một hệ thống cầu vồng rực rỡ và cực kỳ ấn tượng, được kỳ vọng sẽ tạo thành những biểu tượng kiến trúc tiêu biểu của khu vực.

Bạn đang đọc bài viết Loạt cao ốc của Sunshine Group nhuộm đỏ quốc kỳ, cổ vũ U22 Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.