Thứ sáu, 29/03/2024 04:35 (GMT+7)

Lịch phát sóng Về nhà đi con Tập 22 trên VTV1

MTĐT -  Thứ sáu, 10/05/2019 20:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 22 Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h ngày 13/5 trên VTV1.

Như đã thông tin trước đó, trong tuần này, do có một số chương trình kỷ niệm được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 nên bộ phim Về nhà đi con sẽ chỉ phát sóng 1 tập. Tập 21 bộ phim Về nhà đi con vừa lên sóng vào hôm qua 21h00 thứ Năm (9/5). Các tập tiếp theo sẽ phát sóng từ ngày 13/5 trên VTV1.

Ngày hôm nay 10/5, vào khung giờ của bộ phim Về nhà đi con sẽ là chương trình Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2019 được trực tiếp trên VTV1.

Diễn biến bộ phim Về nhà đi con Tập 21 đã tiếp tục mang đến nhiều tình huống kịch tính cho người xem. Theo đó, nhân vật Thư (Bảo Thanh) sau khi vay 250 triệu đồng để kinh doanh, cô gặp sự cố trong chuyện làm ăn vì bị đội quản lý thị trường kiểm tra xuất xứ hàng hóa. Điều đó khiến Thư cảm thấy chán nản, tìm rượu giải sầu trong quán bar. Tại đây, cô bị một người đàn ông lạ mặt sàm sỡ nhưng Vũ (Quốc Trường) xuất hiện đúng lúc, giải vây cho cô.

Về phần Huệ (Thu Quỳnh), sau khi chồng (Trọng Hùng) phát hiện đang cố tình qua lại với người yêu cũ, cô bị giám sát gắt gao khiến cuộc sống trở nên tù túng, mất tự do.

Mời bạn đọc đón xem Về nhà đi con tập 22 lúc 21h hôm nay 13/5.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Lịch phát sóng Về nhà đi con Tập 22 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.