Thứ năm, 28/03/2024 16:48 (GMT+7)

Lee Min Ho xuất hiện sau khi xuất ngũ khiến fan 'bấn loạn'

MTĐT -  Thứ năm, 25/04/2019 14:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lee Min Ho đã xuất ngũ vào sáng 25/4 và có mặt tại Trung tâm Phúc lợi Xã hội Suseo với thường phục, đeo khẩu trang.

Sau thời gian 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, Lee Min Ho đã chính thức xuất ngũ và xuất hiện tại Trung tâm Phúc lợi Xã hội Suseo với thường phục, đeo khẩu trang vào sáng ngày 25/4.

Sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ công dân, Lee Min Ho đã chính thức xuất ngũ trong sự chào đón của người hâm mộ. Thậm chí, có không ít fan phương Tây đã lặn lội đến tận Hàn Quốc để chào mừng anh.

Đặc biệt, có không ít fan nước ngoài của sao phim Người thừa kế đã dành thời gian đến chào mừng anh. Koreaboo cho biết một fan nữ người Argentina còn phấn khích hát vang mừng thần tượng kết thúc nghĩa vụ.

Không chỉ mang theo băng-rôn, hoa, fan còn cầm theo những món quà nhỏ để mừng thần tượng hoành thành xuất sắc 2 năm trong quân ngũ. Xuất hiện trước mắt fan hâm mộ, Lee Min Ho ăn mặc khá giản dị với áo vest mỏng, quần bò, giày thể thao. Anh vui vẻ vẫy tay, mỉm cười và cảm ơn mọi người đã luôn dõi theo anh trong suốt 2 năm vừa qua dù không có bất kỳ hoạt động nào trong làng giải trí.

Trước sự chào đón nồng nhiệt từ fan, Lee Min Ho liên tục vẫy tay chào và còn cúi gập người 90 độ thay lời cảm ơn. Anh ăn mặc đơn giản và đeo khẩu trang đen che kín nửa mặt. Sau đó, bạn trai cũ của Suzy đi thẳng ra xe và không hề đưa ra bình luận gì về kế hoạch tái xuất màn ảnh.

Trước đó, anh nhập ngũ vào hồi tháng 5/2017. Do bị tai nạn xe hơi gây ảnh hưởng sức khỏe, anh không vào quân đội mà chỉ thực hiện nghĩa vụ với vai trò nhân viên dịch vụ xã hội. Giống như mọi thanh niên Hàn Quốc khác, anh trải qua 4 tuần đào tạo quân ngũ cơ bản vào tháng 3/2018.

Theo tiết lộ của MYM Entertainment - công ty của Lee Min Ho đưa ra thông báo chính thức rằng nam tài tử đã xuất ngũ đồng thời tiết lộ anh đang nghiên cứu các dự án công việc trước khi khi chính thức trở lại.

Facebook của MYM Entertainment đăng tải hình ảnh tài tử, kèm theo lời chào đón từ đơn vị quản lý.

Được biết, Lee Min Ho nhập ngũ vào ngày 12/5/2017. Do di chứng từ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm 2006 và 2011, anh không đủ sức khỏe phục vụ trong quân đội như nhiều nam giới Hàn Quốc khác. Thế nên tài tử sinh năm 1987 đi lính với tư cách nhân viên cộng đồng tại tòa thị chính Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Cách đây không lâu, Lee Min Ho được trông thấy có dấu hiệu tăng cân đáng kể trong thời gian nhập ngũ. Gương mặt của anh đầy đặn, mũm mĩm hơn, hoàn toàn trái ngược với những đường nét góc cạnh, nam tính trước kia.
Lee Min Ho sinh năm 1987 và là gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam cũng như châu Á. Anh nổi tiếng với các bộ phim ăn khách như: Vườn sao băng bản Hàn, Thợ săn thành phố, Người thừa kế, Huyền thoại biển xanh… Về đời tư, anh từng công khai hẹn hò với “nữ hoàng dao kéo” Park Min Young và “tình đầu quốc dân” Suzy.
Bạn đang đọc bài viết Lee Min Ho xuất hiện sau khi xuất ngũ khiến fan 'bấn loạn'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới