Thứ sáu, 29/03/2024 19:18 (GMT+7)

Khu dân cư ở Hà Nội bất ngờ bị khỉ quấy nhiễu

MTĐT -  Thứ sáu, 09/03/2018 15:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người dân sống tại tổ 5, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bất ngờ bị khỉ quấy nhiễu nhiều ngày qua.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, người dân tại tổ 5, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bất ngờ bị con khỉ lạ thường xuyên quẫy nhiễu từ mùng 5 Tết Nguyên đán 2018 đến nay. Con khỉ vô chủ này liên tục quấy phá, làm hư hỏng nhiều tài sản của các gia đình.

"Khỉ xuất hiện từ mùng 5 Tết, sống trên mái nhà của các hộ dân, có thể có một hoặc hai con nhưng chưa thể xác định chính xác vì khỉ di chuyển rất nhanh", chị Nguyễn Thị Hồng (ngụ tại tổ 5, phường Phúc Tân), cho biết.

Cũng theo thông tin từ người dân cung cấp, khỉ còn vào vườn nhiều nhà bắt gà, tìm trứng, bắt bồ câu, trêu đùa chó, bứt phá cà chua…

Con khỉ này liên tục quẫy nhiễu người dân từ ngày mùng 5 Tết Nguyên đán 2018 đến nay.

"Có lần con khỉ này bắt được con mèo rồi mang lên tầng thượng của một gia đình nghịch, khi xác mèo phân hủy mùi hôi thối nồng nặc, chủ nhà phải thuê người đến dọn. Nhiều khi khỉ còn lọt vào nhà dân lục xoong nồi, ăn hoa quả trên bàn thờ, làm đổ vỡ cốc nước...", chị Hồng nói thêm.

Ông Triệu Văn Sơn, tổ trưởng tổ 5, phường Phúc Tân, cho biết: "Nhận được tin báo của bà con trong phường, chúng tôi đã tiến hành theo dõi và thấy có một con khỉ lạ xuất hiện ở khu vực. Nó thường xuyên leo trèo, phá hoại đồ đạc của các gia đình. Chúng tôi đã gửi báo cáo lên các cơ quan có thẩm quyền để có hướng xử lý".

Trước thông tin phản ánh của người dân, UBND phường Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã cử cán bộ xuống địa bàn xác minh sự việc và báo cơ quan kiểm lâm để giải quyết theo đúng thẩm quyền.

Theo Thanh niên

Bạn đang đọc bài viết Khu dân cư ở Hà Nội bất ngờ bị khỉ quấy nhiễu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới