Thứ năm, 28/03/2024 16:45 (GMT+7)

Khám phá bốn cung đường đa sắc tại Oyster Plus FLC Quảng Bình

MTĐT -  Thứ năm, 09/08/2018 17:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không gian giải trí sinh động với những bức tường đa sắc rực rỡ, những lễ hội văn hóa đậm bản sắc vùng miền hay chuỗi gian hàng ẩm thực hội tụ hàng trăm món ăn Á – Âu độc đáo…

Đây sẽ là những trải nghiệm khó quên của du khách tại khu phố lễ hội Oyster Plus thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình.

Nằm dọc trên tuyến đường trục chính rộng 25m, dài 4km nối từ đường quốc lộ 1A xuyên suốt quần thể chạy thẳng ra biển Hải Ninh, khu nhà phố thương mại Oyster Plus được ví như cửa ngõ của FLC Quảng Bình, nơi đầu tiên được du khách tiếp cận khi đến tham quan và nghỉ dưỡng. Từ Oyster Plus, chỉ vài bước chân là du khách có thể đi tới hàng loạt tiện ích như sân golf liên hoàn, công viên Sand Park, khu vui chơi trẻ em…

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Oyster Plus là dãy shophouse lớn nhất của tiểu khu FLC Lux City - The Ocean Village với 350 căn nhà phố thương mại rộng từ 90 – 150m2, tầm cao vừa phải từ 3 – 3,5 tầng.

Đây sẽ là địa điểm khởi hành đầu tiên của con đường lễ hội The Blue Road. Do đó, khu phố được quy hoạch phát triển với 4 tuyến phố chủ đề bao gồm: Color Street (khu phố sắc màu), Sket Street (phố bích họa), Fest Street (phố lễ hội), Yummy Street (phố ẩm thực), hứa hẹn sẽ tạo nên những cung đường đa sắc độc đáo và sôi động.

Color Street

Nằm ở vị trí đầu tiên của khu phố thương mại, gần trục đường quốc lộ, Color Street được thiết kế bởi nhiều tông màu bắt mắt và cuốn hút, với điểm nhấn ấn tượng tại các bậc thang, nền gạch và những bức tường sơn rực rỡ.

 Cung đường rực rỡ sắc màu Color Street. 

Những khối màu được lồng ghép, đan xen một cách tự nhiên và hài hòa dưới bàn tay thiết kế bậc thầy sẽ khiến cho Color Street tựa như một bức tranh sơn dầu khổng lồ. Mỗi góc phố là một câu chuyện sinh động, mỗi khoảnh khắc tại Color Street sẽ mang đến cho cư dân và du khách nguồn cảm hứng mãnh liệt trên hành trình khám phá muôn vàn điều thú vị tại FLC Quảng Bình.

Theo các chuyên gia phong thủy, những gam màu tươi sáng của Color Street không chỉ giúp tăng vận khí, tài lộc cho mỗi gia chủ Oyster Plus Shophouse mà còn mang đến nhiều an vui, may mắn cho du khách.

Sket Street

Tiếp nối với Color Street là Sket Street, tuyến phố được mệnh danh “con đường nghệ thuật” với những bức bích họa tuyệt tác.

Không còn là bức tường đơn điệu, Sket Street như thu trọn mọi sắc màu của cuộc sống vào từng khung hình. Từ những vườn hoa rực rỡ cho đến biển đảo xanh tươi hay vô số hình thù cách điệu ngộ nghĩnh… Những nét vẽ chi tiết, tỉ mỉ, khắc họa chân thực cảnh quan, đời sống của người dân vùng duyên hải sẽ giúp cho du khách hiểu hơn về mảnh đất được mệnh danh là “vương quốc hang động”.

Ấn tượng cung đường bích họa Sket Street.

Fest Street

Bước qua những vách tường sống động sẽ tới không gian Fest Street, điểm đến của lễ hội văn hóa, tín ngưỡng đậm bản sắc vùng miền.

Tại đây, cư dân và du khách sẽ được hòa mình vào không gian vui nhộn của những lễ hội đường phố ấn tượng và có tính nghệ thuật cao như vũ hội Carnaval, chương trình ca nhạc đương đại…, những lễ hội phản ánh văn hóa truyền thống đặc trưng Quảng Bình như lễ hội cầu ngư, lễ hội Cảnh Dương… Tất cả cộng hưởng tạo nên sức hấp dẫn riêng có của khu phố Oyster Plus Shophouse.

Fest Street vui nhộn với những lễ hội văn hóa mang tính nghệ thuật cao.

Fest Street cũng là nơi khởi hành của con đường lễ hội The Blue Road, trải dài qua tiểu khu FLC Lux City – The Ocean Village tới khách sạn 5 sao Best Western Premier Quang Binh và sang tới “miền viễn Tây” Western Village.

Yummy Street

Yummy Street như một điểm nghỉ chân hấp dẫn dành cho những vị khách yêu thích khám phá văn hóa ẩm thực vùng miền và thưởng thức những món ăn mới lạ.

Lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực truyền thống địa phương, Yummy Street hội tụ hầu hết các món ăn đặc trưng nhất của Quảng Bình như cháo canh, đẻn biển, ốc ruốc, chắt chắt bánh tráng… Từ tên gọi cho đến hương vị của mỗi món ăn đều tạo ra những nét riêng biệt không lẫn với bất cứ nơi nào.

Bên cạnh ẩm thực truyền thống, dọc tuyến phố Yummy Street còn có hàng trăm quán ăn dân dã đậm chất Á Đông cho đến những nhà hàng mang phong cách Âu sang trọng để du khách thỏa thích lựa chọn.

Một góc của phố ẩm thực Yummy Street. 

Với những điểm nhấn ấn tượng đặc thù, Oyster Plus được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những điểm đến sôi động bậc nhất tại FLC Quảng Bình, mang lại lợi nhuận hấp dẫn trong dài hạn cho các nhà đầu tư tại đây.

Chính sách hợp tác đầu tư tại dự án Oyster Plus Shophouse FLC Quảng Bình:

- Hỗ trợ lãi suất 0% và lên tới 60% giá trị hợp đồng trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng.

- Ưu đãi và sử dụng các tiện ích của quần thể FLC Quảng Bình: sân golf, bể bơi, vườn thú Safari, công viên… và các tiện ích khác.

 Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối: CenLand, Central Real, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland,

Redland, Rubyland, Mland, Starland Link, Quảng Bình Group

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Website: http://flcquangbinh.vn/ Hotline: 0908.062.456

Bạn đang đọc bài viết Khám phá bốn cung đường đa sắc tại Oyster Plus FLC Quảng Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới