Thứ năm, 25/04/2024 13:38 (GMT+7)

Khai mạc Giải bóng đá IT Hà Nội Open 2018

Trung Hiếu -  Chủ nhật, 09/12/2018 12:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 9/12, tại sân bóng VSA (số 5 Lê Trọng Tấn, Hà Nội) đã long trọng diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá IT Hà Nội Open 2018.

Giải đấu được tổ chức bởi Hiệp hội IT Hà Nội, với sự đồng hành của mực in Asta, sàn Laptop Lenge, Công ty Phương Việt, hãng FOFU, hãng Kbvision, hãng VCOM cùng một số nhà tài trợ khác.

Với mục đích nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh và cơ hội giao lưu cho các thành viên trong ngôi nhà chung IT Hà Nội giải đấu dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 5 tuần với sự tham gia của 19 đội bóng được chia làm 4 bảng.

Giải đấu có sự tham gia của 19 đội chia làm 4 bảng.

Tới dự buổi khai mạc có ông Trần Quang Khoa - Chủ tịch Hiệp hội IT Hà Nội, Trưởng ban tổ chức giải, ông Dương Văn Thụy - đại diện hãng Asta và Lenge, ông Bình Dương Thái Sơn - đại diện hãng FOFU, ông Đặng Việt Phương - Tổng giám đốc công ty Phương Việt, ông Nguyễn Trọng Điển - đại diện hãng Kbvision, ông Nguyễn Văn Chiến - đại diện hãng VCOM, cùng các đại diện công ty, doanh nghiệp và các cầu thủ, cổ động viên là cán bộ, công nhân viên trong ngành IT.

Ông Trần Quang Khoa - Chủ tịch Hiệp hội IT Hà Nội, Trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại Lễ khai mạc

Đây là giải bóng đá thường niên được Hiệp hội IT Hà Nội tổ chức trong suốt 4 năm qua. Chia sẻ về công tác tổ chức giải đấu năm nay, ông Trần Quang Khoa - Chủ tịch Hiệp hội IT Hà Nội, Trưởng ban tổ chức giải cho biết:

“Năm nay là năm thứ 4 chúng tôi tổ chức giải nhưng khác với những năm trước năm nay chúng tôi tổ chức giải Open đầu tiên của IT Hà Nội. Với tiêu chí rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe cho các doanh nghiệp IT trên địa bàn Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung chúng tôi mong muốn rằng đây sẽ là phong trào thường niên.

Ngoài ra, chúng tôi cũng mong muốn giải đấu sẽ là nơi giao lưu, kết nối, chia sẻ thông tin của các doanh nghiệp, cộng đồng IT trên địa bàn Hà Nội. Tất cả các đội bóng tham dự giải năm nay không có cầu thủ phủi, 100% là cán bộ, công nhân viên trong ngành”.

Ông Dương Văn Thụy - đại diện hãng Asta và Lenge, nhà tài trợ Bạch kim của giải phát biểu tại Lễ Khai mạc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Văn Thụy - đại diện hãng Asta và Lenge, nhà tài trợ Bạch kim của giải nhấn mạnh:

“Chúng tôi rất vinh dự khi được tài trợ cho giải bóng đá của Hiệp hội IT Hà Nội. Mong rằng đây sẽ là sân chơi bổ ích giúp cho cộng đồng IT có sự giao lưu, đoàn kết cùng phát triển. Hy vọng các cầu thủ thi đấu cống hiến với tinh thần thể thao đẹp”.

Đại diện Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ

Ngay sau khi kết thúc Lễ khai mạc các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng của giải cũng đã chính thức diễn ra.

Một số hình ảnh về Giải bóng đá IT Hà Nội Open 2018:

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc Giải bóng đá IT Hà Nội Open 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới