Thứ sáu, 29/03/2024 18:51 (GMT+7)

HN: Khu biệt thự 'sang chảnh' thành chốn 'phiêu bồng' của con nghiện

MTĐT -  Thứ năm, 14/12/2017 14:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều ngôi biệt thự trị giá hàng tỉ đồng tại khu đô thị Cầu Bươu (Thanh Trì, Hà Nội) bị bỏ hoang nhiều năm và trở thành địa điểm lý tưởng cho các con nghiện tụ tập hút chích.

Tại khu đô thị Cầu Bươu (Thanh Trì - Hà Nội) một số căn biệt thự có giá trị lên đến hàng tỷ đồng bị bỏ hoang đã trở thành nơi để các con nghiện kéo đến chích hút.

Ngày 13/12, theo ghi nhận của PV, ngay tại cổng khu biệt thự, nằm xen lẫn với cỏ hoang, cây dại là la liệt các ống nước cất, vỏ thuốc, bơm kim tiêm đã qua sử dụng….

Bước chân vào bên trong, mùi hôi thối, ẩm mốc bốc lên nồng nặc, nhưng đáng sợ hơn cả là hàng trăm chiếc kim tiêm của các con nghiện để lại sau khi chích.

Những hộ dân sinh sống trong khu đô thị cho biết, các khu biệt thự ở đây được xây dựng xong phần thô đã nhiều năm nay rồi bỏ đó. Thậm chí có những căn biệt thự rộng tới gần 400m2 cũng bị bỏ hoang và trở thành địa điểm lý tưởng cho các con nghiệm tụ tập chích hút.

Ông H (người dân sinh sống trong khu dân cư) ngao ngán: “Chẳng cần phải đợi đến lúc đêm khuya hay vắng người, cứ khoảng 5 phút là chúng nó (con nghiện - PV) lại vào chích bây giờ ấy mà”.

Theo lời ông H, chưa đầy 5 phút sau đã có một số đối tượng mặc quần áo công nhân, đội mũ bảo hộ đi xe máy đến và nhanh chóng biến mất vào trong các khu biệt thự để chích thuốc.

Một con nghiện ngang nhiên chích ma tuý giữa ban ngày tại căn biệt thự bỏ hoang.

Một thân cây găm đầy kim tiêm do các con nghiện để lại sau khi chích thuốc

Bên trong căn biệt thự tại tầng 2, tầng 3 trở thành “thiên đường” cho các đối tượng nghiện ma túy.

Thậm chí nhiều kim tiêm vừa mới được sử dụng, còn nguyên vệt máu được các đối tượng vứt bỏ khi thấy sự xuất hiện của người lạ.

Theo ghi nhận của PV, các đối tượng nghiện hút chủ yếu là nam thanh niên, vẫn mặc nguyên quần áo công nhân xây dựng, họ mua ma tuý từ nơi khác sau đó đem về các căn biệt thự bỏ hoang này để sử dụng.

Những căn biệt thự tiền tỷ tưởng chừng là ước mơ của nhiều người thì nay lại là nỗi khiếp sợ bởi sự xuất hiện thường xuyên của các con nghiện.

Theo Dân Việt

Bạn đang đọc bài viết HN: Khu biệt thự 'sang chảnh' thành chốn 'phiêu bồng' của con nghiện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới