Bạn biết rồi đó, chỉ cần một giây sơ hở, bạn sẽ phải trả giá bởi anh ta luôn biết tận dụng để tạo sự khác biệt", Deschamps nói về cầu thủ mà ông cho là sẽ gây nguy hại đến kết quả của đội bóng mình đang dẫn dắt.

Khi được hỏi về những ngôi sao trong đội như Antoine Griezmann, Paul Pogba và Kylian Mbappe đang có sự thể hiện khá kém ở vòng bảng, đặc biệt là tiền đạo Griezmann, HLV Pháp trả lời:

“Vâng, sự khởi đầu hơi khó cho Griezmann. Đúng là đội tuyển Pháp cần anh ấy nổ súng, ghi bàn và mạnh mẽ hơn ở vòng cấm địa đối phương. Tất cả những gì tôi có thể nói là anh ấy đang làm mọi thứ để làm cho điều đó xảy ra.

HLV Deschamps cũng tiết lộ rằng, điều quan trọng nhất cần thiết để chống lại Argentina sẽ được tập trung phòng thủ. Tiền vệ N’golo Kante có thể sẽ là con át chủ bài trong trận chiến này.

Trong khi đó, HLV Sampaoli của Argentina lại thừa nhận Pháp là đội bóng trẻ và chơi hay, đều cả ba tuyến. Ông cũng đặc biệt đánh giá cao Antoine Griezmann và Kylian Mbappe.

“Pháp có hàng phòng ngự rất mạnh và cũng rất nguy hiểm trong phản công. Chúng tôi muốn hạn chế khả năng triển khai phản công của họ. Khi kiểm soát được thế trận, chúng tôi sẽ lợi thế hơn", ông nói.

Để trả lời câu hỏi làm thế nào để ngăn chặn sự tấn công của tuyển Pháp, HLV Argentina cho biết:

“Chúng tôi sẽ chơi với phong cách riêng của mình và sẽ cố hạn chế sức mạnh tấn công của họ. Tôi muốn các cầu thủ chơi với cách họ muốn nhất và giữ được nhiều bóng.

Tôi tin rằng với sự quyết liệt và tập trung sức lực lẫn tinh thần, Argentina sẽ làm được điều mình muốn”, HLV Sampaoli nói.

Theo Một thế giới