Thứ sáu, 19/04/2024 09:44 (GMT+7)

HLV CLB Hà Nội xin lỗi NHM vì cư xử thiếu chuyên nghiệp

MTĐT -  Chủ nhật, 13/05/2018 10:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong một phát biểu mới đây, vị HLV trưởng CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm đã đưa ra lời xin lỗi sau những hành động mất bình tĩnh ở trận đấu tứ kết Cup QG tại Pleiku giữa HAGL vs Hà Nội.

Ở trận đấu tứ kết Cup QG tại Pleiku giữa HAGL vs Hà Nội tối 11/5 vừa qua, HLV trưởng của CLB Hà Nội ông Chu Đình Nghiêm đã có những phản ứng gay gắt với các quyết định của trọng tài.

HLV Chu Đình Nghiêm.

Đỉnh điểm là việc ông Nghiêm bị truất quyền chỉ đạo vì lao vào sân tính ăn thua với trọng tài Ngô Duy Lân sau khi vị vua áo đen rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ Thành Lương.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục có những lời nói thiếu chuẩn mực trước khi tiến vào đường hầm sau khi bị một CĐV HAGL cản lại. Điều này đã tạo nên một hình ảnh không mấy thiện cảm với NHM.

Sau sự việc này, tới chiều ngày hôm qua 12/5, vị thuyền trưởng Hà Nội đã đăng đàn xin lỗi NHM sau những gì đã xảy ra tại Gia Lai. Ông nói: “CLB Hà Nội luôn hướng tới hình ảnh bóng đá đẹp. Thế nhưng, trận đấu gặp HAGL, đội bóng làm xấu đi hình ảnh của mình.

Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm và xin lỗi đến người hâm mộ đội bóng. Vấp ngã chỗ nào thì đứng dậy chỗ đấy. Ở trận đấu kế tiếp, đội bóng sẽ thi đấu cống hiến để đáp lại kỳ vọng của khán giả”.

Mặc dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn khẳng định sự nổi nóng của mình là do trọng tài đã thiên vị đối thủ. Nhà cầm quân người Thanh Hóa nói thêm: “Tôi thừa nhận mình khá nóng nảy lúc ấy. Nhưng cái gì cũng có lý do của nó.

Tôi vốn dĩ không hay trách móc trọng tài nhưng ở trận đấu hôm qua thì ức chế quá, ức chế không chịu nổi. Cứ những tình huống tranh chấp 50-50 thì hầu như cầu thủ Hà Nội bị nhắc nhở hay bị phạt thẻ còn HAGL thì được cho qua”.

Ông Nghiêm cũng không lý giải được việc vì sao tiền vệ Thành Lương bị thẻ vàng, song vị này ngờ vực đây là một âm mưu nhằm loại cầu thủ trụ cột của Hà Nội khỏi trận đấu tứ kết lượt về vào ngày 15/5

Trận tứ kết lượt về Cup QG năm nay giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra tại Hàng Đẫy vào  ngày 15/5. Với lợi thế ghi hai bàn trên sân đối phương, Hà Nội chỉ cần cầm hòa 0-0 hoặc 1-1 là sẽ có vé đi tiếp, nhưng chắc chắn họ đang rất muốn một thắng lợi đậm để trút đi sự bực dọc gặp phải ở trận đấu lượt đi vừa qua.

Theo Minh Long (TTVN)

Bạn đang đọc bài viết HLV CLB Hà Nội xin lỗi NHM vì cư xử thiếu chuyên nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?