Thứ năm, 28/03/2024 21:45 (GMT+7)

Hé lộ loạt “hit” đình đám của Mr Đàm trong đêm nhạc tại FLC Sầm Sơn

MTĐT -  Thứ năm, 28/03/2019 16:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với loạt ca khúc trữ tình kinh điển được thể hiện qua giọng ca Đàm Vĩnh Hưng và nhiều tài năng trẻ như Uyên Linh, Quốc Thiên… “Vùng trời bình yên” là món quà mà Bamboo Airways gửi tới KH ngày 6/4 tới.

Nhiều gam màu phối kết độc, lạ

Mang thông điệp ý nghĩa về những khoảnh khắc bình dị, trải nghiệm yên lành trong và sau mỗi chuyến bay cho du khách, "Vùng trời bình yên" là món quà tinh thần độc đáo và lãng mạn mà hãng hàng không Bamboo Airways chăm chút để gửi tặng hàng vạn khách hàng thân thiết.

“Vùng trời bình yên” hội tụ nhiều cá tính âm nhạc

Concept đêm nhạc được ban tổ chức tiết lộ sẽ là một bức tranh nhiều gam màu độc, lạ được kể lại bằng ngôn ngữ âm nhạc cùng phong cách hòa âm phối khí vô cùng đặc sắc tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, một trong những địa điểm tổ chức sự kiện hiện đại bậc nhất miền Trung.  

Trong tổng thể bức tranh ấy có sự đan xen nhuần nhuyễn giữa Mr. Đàm và các ca sĩ nhiều thế hệ, nhóm bè Cadillac, vũ đoàn Grammy, ban nhạc Tuấn Hùng và lối dẫn dắt hấp dẫn của cặp MC Mỹ Lan – Danh Tùng.

Là nhân tố trung tâm, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện với loạt ca khúc trữ tình danh tiếng: “Người tình trăm năm”, “Bây giờ tháng mấy”, “Chuyến tàu hoàng hôn”, “Đàn ông khóc bằng tim”… Khán giả cũng có dịp “tái ngộ” những ca khúc kinh điển đã đưa “ông hoàng” này vụt sáng thành sao, nhưng lại được làm mới hoàn toàn qua sự thể hiện của những giọng ca trẻ. Đó có thể là Quốc Thiên, bởi anh từng thể hiện thành công các “hit” này tại các đêm diễn lớn. Và đó cũng có thể là Đào Anh Thư với giọng ca trữ tình mê đắm khán giả trong nước lẫn hải ngoại…

Cặp MC Mỹ Lan – Danh Tùng sẽ dẫn dắt đêm nhạc “Vùng trời bình yên”

Sự xuất hiện của Uyên Linh tại “Vùng trời bình yên” được nhiều người chờ đợi, bởi theo các thông tin từ Ban tổ chức, thay vì “đóng đinh” với loạt tình ca balad quen thuộc, Uyên Linh sẽ thử sức lần đầu với thể loại bolero vốn không phải là sở trường của cô.

Là học trò cưng của Mr. Đàm, Quán quân ‘Solo cùng Bolero 2015 Thu Hằng đã đứng chung nhiều sân khấu cùng người thầy tài năng của mình. Tuy nhiên, với ca khúc “hit” “Biển tình” mà Mr. Đàm từng solo và đã quá nổi tiếng, liệu cặp thầy trò này có mang lại một màn song ca ăn ý với ca khúc này không thì vẫn là một ẩn số.

Hàng loạt các ca khúc đình đám của Lam Phương, Huy Tuấn, Đức Trí….dự kiến sẽ được gửi tới khán giả trong sự kết hợp táo bạo của nhiều cá tính âm nhạc độc đáo và hấp dẫn.

400 vé miễn phí dành cho khán giả mua combo trọn gói “TP Hồ Chí Minh – Thanh Hoá”

Được ghi nhận là đêm nhạc hiếm hoi có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tại phố biển Sầm Sơn, “Vùng trời bình yên” còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị với combo trọn gói cho khách hàng đồng hành cùng hãng hàng không Bamboo Airways.

Cụ thể, kể từ ngày 20/3/2019, hành khách mua gói combo 3.499.000 VND dành cho 1 người và 5.499.000 dành cho 2 người VND bao gồm vé máy bay khứ hồi TP. Hồ Chí Minh – Thanh Hoá, kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn cùng bữa sáng và dịch vụ đưa đón sân bay sẽ được tặng ngay vé xem đêm nhạc “Vùng trời bình yên” khi đăng kí lưu trú tại đây trong thời gian diễn ra đêm nhạc: ngày 6/4/2019.

Đường bay kết nối TP Hồ Chí Minh và Thanh Hóa được Bamboo Airways khai thác từ ngày 29/1/2019, với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. Chính vì thế, lượng khách tới FLC Sầm Sơn nghỉ dưỡng cũng như thưởng thức các chương trình văn hóa – nghệ thuật đặc sắc ngày càng gia tăng và những combo phục vụ trọn gói dịch vụ bay và nghỉ dưỡng do Bamboo Airways đang cung cấp đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

 “Vùng trời bình yên” dự kiến chào đón hơn 1.300 khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn. Đây là địa điểm đã diễn ra nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc gia như: Chung kết Sao Mai 2015, Chung kết Sao Mai 2017, Chương trình Du ca Việt, Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà - Hãy nói với em, Liveshow 20 năm ca hát của Tuấn Hưng "Gửi ngàn lời yêu", Đêm nhạc Tình Thu, Đêm nhạc Bằng Kiều - Minh Tuyết, Lễ trao giải Cống hiến...

Bạn đang đọc bài viết Hé lộ loạt “hit” đình đám của Mr Đàm trong đêm nhạc tại FLC Sầm Sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.