Thứ sáu, 29/03/2024 19:26 (GMT+7)

Hành trình đăng quang Miss World Vietnam 2019 của Lương Thùy Linh

MTĐT -  Chủ nhật, 04/08/2019 20:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau đêm chung kết đặc biệt ấn tượng tại Đà Nẵng, HHTG Việt Nam (Miss World Vietnam) đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng, người sẽ đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2019 tại Anh Quốc.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) lần đầu tiên tổ chức nhưng đã quy tụ được đông đảo người đẹp tới mọi vùng miền Tổ quốc. Các thí sinh đã trải qua nhiều vòng thi trong suốt 8 tháng nhằm tìm ra gương mặt xuất sắc nhất, xứng đáng đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Thế giới diễn ra tháng 12 tới đây.

Hành trình tới ngôi vị Hoa hậu của cô gái sinh năm 2000 Lương Thùy Linh đầy sức thuyết phục với sự tập trung, nỗ lực đã chinh phục Ban giám khảo cũng như người hâm mộ theo dõi cuộc thi. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh chinh phục Ban giám khảo và người hâm mộ với phần thi ứng xử xuất sắc.

Mỹ nhân 10x tỏa sáng rực rỡ trong trang phục dạ hội sang trọng.

Với vẻ đẹp đặc trưng của người con gái phía Bắc, Lương Thùy Linh nổi bật ngay từ những ngày đầu của cuộc thi với vóc dáng thanh tú, giọng nói truyền cảm, sử dụng thành thục tiếng Anh và khuôn mặt thu hút mọi ánh nhìn.

Hoa hậu Lương Thùy Linh (giữa) - Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan (bên trái) và Á hậu 2 Nguyễn Tường San (bên phải) rạng ngời trong giây phút đăng quang.

Đại diện Nhà Bảo trợ vận chuyển hàng không Vietjet đã trao cho Hoa hậu Lương Thùy Linh giải thưởng 1 năm bay miễn khí trên tất cả các chặng bay trong nước và quốc tế của Vietjet cùng lời mời tham dự tất cả các hoạt động nghệ thuật đặc sắc của hãng trên khắp các điểm đến và trên tàu bay cùng hàng chục triệu hành khách.

Trong thời gian diễn ra vòng chung kết tại Đà Nẵng, các thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã tham gia rất nhiều vòng thi với nhiều hoạt động, đặc biệt là các phần khoe sắc với trang phục bikini Vietjet - những bộ bikini với đường nét cut-out táo bạo, khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể đã giúp nhiều thí sinh gây ấn tượng với Ban giám khảo.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh (bên phải) cùng Á hậu 1 Nguyễn Tường San (giữa) và Hoa hậu Nhân ái Dương Thị Ngọc Thoa (bên trái) tỏa sáng với bikini Vietjet.

“Người đẹp Biển”, là tâm điểm trong các phần thi phụ. Các thí sinh được đánh giá cao trong phần thi này như Lương Thùy Linh và Nguyễn Thị Thu Phương đều đã giành vị trí cao trong cuộc thi.

Nguyễn Thị Thu Phương xuất sắc nhận danh hiệu “Người đẹp Biển” từ Đại diện hãng hãng không thế hệ mới Vietjet. Thu Phương sẽ có một năm bay miễn phí trên tất cả các chặng bay nội địa của Vietjet.

"Người đẹp Biển" Nguyễn Thị Thu Phương (giữa) khoe hình thể xuất sắc, nổi bật với trang phục bikini trẻ trung, đầy quyến rũ của Vietjet.

Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan (ngoài cùng bên trái), “Người đẹp Truyền thông” Nguyễn Thị Quỳnh Nga (thứ 2 từ trái sang) và “Người đẹp Thể thao” Nguyễn Phương Hoa (thứ 2 từ phải sang) đọ dáng nóng bỏng.

Từ khắp mọi miền Tổ quốc, các thí sinh mang tới nhiều cá tính và vẻ đẹp riêng của mỗi vùng đất nơi họ sinh ra và lớn lên. Hành trình đến với đêm chung kết tại thành phố Đà Nẵng của các thí sinh cũng đã được ghi lại với nhiều hình ảnh ấn tượng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh (giữa) và Á hậu 2 Nguyễn Tường San (bên trái) luôn sẵn sàng trên hành trình bay cùng Vietjet tới vòng chung kết tại Đà Nẵng.

Tràn đầy năng lượng và ham học hỏi, cô sinh viên xuất sắc Đại học Ngoại thương Lương Thùy Linh (giữa) luôn háo hức tìm hiểu những điều mới mẻ xung quanh.

Trong suốt hành trình của cuộc thi trải dài từ Nam ra Bắc, các thí sinh và thành viên của chương trình liên tục phải di chuyển những chặng đường dài. Với sự đồng hành của Nhà Bảo trợ Vận chuyển Hàng không - Vietjet, toàn bộ các hoạt động xuyên suốt đều được diễn ra theo đúng kế hoạch và tiết kiệm tối đa sức lực, thời gian cho các thí sinh, tạo điều kiện tốt nhất để các ứng viên thể hiện bản thân mình trong các cuộc thi sau đó.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và những người đẹp giành danh vị tại đêm chung kết diễn ra ngày 3/8 tại Đà Nẵng sẽ tiếp tục hành trình khẳng định vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, sự tự tin, năng động của các cô gái thế hệ mới trên nhiều chặng đường tiếp sau.

Bạn đang đọc bài viết Hành trình đăng quang Miss World Vietnam 2019 của Lương Thùy Linh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới